+Aa-
    Zalo

    Mạnh mẽ, quyền lực trên sân khấu, Thu Minh làm điều "đặc biệt" với chồng trong hậu trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc chờ đợi để được xuất hiện trên sân khấu, trong hậu trường Thu Minh được chồng hết mực quan tâm. Nữ ca sĩ cũng không ngại ngần "làm nũng" người tình trăm năm.

    Trong lúc chờ đợi để được xuất hiện trên sân khấu, trong hậu trường Thu Minh được chồng hết mực quan tâm. Nữ ca sĩ cũng không ngại ngần "làm nũng" người tình trăm năm.

    Thu Minh cháy hết mình trên sân khấu. 

    Mới đây, xuất hiện trong đội hình của Vietnam Allstars Band - ban nhạc gồm các nhạc công nổi tiếng trong nước: Hoài Sa, Dũng Đà Lạt, Hồng Kiên, Anh Quân… được thành lập riêng cho một lễ hội âm nhạc quốc tế, Thu Minh mở màn bằng bản hit Diva với một phong cách mới mẻ.

    Trong đêm nhạc, Diva Thu Minh đã cháy hết mình, “điên” hết cỡ trên sân khấu vì nhạc được chơi quá hay, nâng cảm xúc của nghệ sĩ trình diễn lên 100%.

    Bên cạnh những bản hit quen thuộc, nữ ca sĩ còn thể hiện màn trình diễn với bản hit mới toanh Love you in silience dù chưa ra mắt vẫn được cô mang lên sân khấu này, sau phần trình diễn gây sốt ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cách đây không lâu.

    Trong hậu trường, trong khi chờ để song ca cùng Hồ Ngọc Hà, Thu Minh được chồng Tây hết mực quan tâm. "Người tình trăm năm của giọng ca Đường cong" hộ tống vợ đi diễn và lên thẳng sân khấu để đưa nước cho vợ, hình ảnh quan tâm và yêu thương nhau của 2 vợ chồng khiến những người có mặt xung quanh cũng cảm thấy hạnh phúc lây.

    Thu Minh nũng nịu chồng trong hậu trường.

    Trước đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thu Minh cũng góp mặt với vai trò ca sĩ trình diễn chính. Thu Minh thể hiện ca khúc Diva - một bản hit đã quá quen thuộc thời gian qua nhưng Thu Minh cùng các thí sinh mang đến một màn đồng diễn mãn nhãn và đầy sôi động trên sân khấu.

    Điểm đáng chú ý, Thu Minh xuất hiện trở lại trên sân khấu với bộ đầm dạ hội lộng lẫy và thể hiện ca khúc Love you in silence.

    Đây là một bản ballad mới do Dương Khắc Linh và Hoàng Huy Long đồng sáng tác, chưa ra mắt chính thức trên bất kỳ nền tảng nhạc số nào và Thu Minh đã ưu ái trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu một cuộc thi nhan sắc lớn.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-me-quyen-luc-tren-san-khau-thu-minh-lam-dieu-dac-biet-voi-chong-trong-hau-truong-a304678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan