+Aa-
    Zalo

    Mạnh Mỹ Kỳ bị nhà đài 'xóa sổ' sau bê bối tình cảm

    (ĐS&PL) - Bị tố giật bạn trai người khác, tên tuổi của Mạnh Mỹ Kỳ đã bị ảnh hưởng nặng nề vì khán giả quay lưng, nhãn hàng cắt hợp đồng, nhà đài xóa cảnh quay.

    Trong chương trình Vũ Đạo Sinh phát sóng tối 30/10, nhiều cư dân mạng nhận ra Mạnh Mỹ Kỳ đã bị phía nhà đài xóa hết mọi cảnh quay.

    Trước đó, trong ảnh và trailer giới thiệu, Mạnh Mỹ Kỳ vẫn xuất hiện. Tuy nhiên khi show phát sóng, hình ảnh cô đã bị xóa bỏ hoàn toàn.

    manh my ky bi xoa so sau be boi thac loan tieu tam dspl1
    Mạnh Mỹ Kỳ bị 'xóa sổ' khi phát sóng.

    Đây được cho là động thái cứng rắn từ phía nhà đài sau khi nữ thần tượng bị tố cáo là người thứ ba, vướng vào scandal tình cảm với nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao.

    Cụ thể, Mạnh Mỹ Kỳ bị một cô gái tố là kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa mình và bạn trai - nhà sản xuất Trần Lệnh Thao.

    Cô gái cho biết phát hiện mối quan hệ của Mạnh Mỹ Kỳ và bạn trai từ tháng 7. Dù biết rõ anh đã có người yêu, nữ diễn viên không ngừng tán tỉnh, hẹn anh đi du lịch, ăn uống. Kèm theo đó, người này cũng đăng tải những hình ảnh chụp lại tin nhắn trao đổi thân mật giữa cả hai. 

    Vụ việc được đăng tải khiến mạng xã hội xứ Trung xôn xao. Trên Weibo, những từ khóa liên quan đến bê bối tình ái của Mạnh Mỹ Kỳ lọt top quan tâm cao. Đại diện công ty của nữ diễn viên ban đầu lên tiếng phủ nhận. Nhưng chỉ vài tiếng sau, chính nữ diễn viên đăng bài xin lỗi. 

    Theo Mạnh Mỹ Kỳ, cô và Trần Lệnh Thao có qua lại trong một khoảng thời gian ngắn. Cô khẳng định khi yêu nhau hoàn toàn không biết nhà sản xuất này đã có bạn gái. Anh cũng nhiều lần nói với nữ diễn viên mình độc thân khiến cô tin tưởng.

    Về phía Trần Lệnh Thao, anh cũng viết tâm thư nhận trách nhiệm về việc làm sai trái của mình. Việc nam nhà sản xuất đề cập trong bài viết sẽ để lại tài sản cho mẹ và em gái khiến nhiều người nghi ngờ anh có ý định tự tử. Một nguồn tin tiết lộ anh được phát hiện uống thuốc ngủ quá liều song được đưa đi cấp cứu kịp thời. 

    Vụ lùm xùm tình ái khiến hình ảnh của Mạnh Mỹ Kỳ bị tổn hại trong mắt công chúng. Hàng loạt diễn đàn, hội nhóm được lập lên với mục đích tẩy chay, kêu gọi cô rời làng giải trí. Các nhãn hàng từng hợp tác cũng có động thái xóa hoặc ẩn các bài viết liên quan đến nữ diễn viên để tránh bị "vạ lây".

    Mạnh Mỹ Kỳ sinh năm 1998, từng được biết đến khi là thành viên của nhóm nhạc Cosmic Girls (Hàn Quốc). Đến năm 2018, cô trở về Trung Quốc và tham dự chương trình show tuyển chọn thần tượng Sáng tạo doanh.

    Giành được thứ hạng cao nhất của chương trình, Mạnh Mỹ Kỳ được ra mắt với vị trí center của nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ. Bên cạnh được đánh giá là một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất Trung Quốc, cô còn lấn sân trong lĩnh vực diễn xuất nhưng không đạt được thiều thành công. Dù được gọi là "người tình màn ảnh" của Tiêu Chiến nhưng cô lại nhận về danh hiệu "Nữ diễn viên gây thất vọng" trong lễ trao giải "Cây chổi vàng". 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-my-ky-bi-nha-dai-xoa-so-sau-be-boi-tinh-cam-a517848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan