+Aa-
    Zalo

    Mariocafe - Cà phê sạch vì sức khỏe người tiêu dùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để đáp ứng nhu cầu thị hiếu cho khách hàng, cà phê sạch – cà phê nguyên chất, công ty chúng tôi đã sáng chế và cho ra một loại sản phẩm mới.

    Để đáp ứng  nhu cầu thị hiếu cho khách hàng, cà phê sạch – cà phê nguyên chất, công ty chúng tôi đã sáng chế và cho ra một loại sản phẩm mới, cam kết đem đến 100\% cà phê nguyên chất vì sức khỏe người tiêu dùng.
    Như mọi người cũng thấy, hiện nay mô hình kinh doanh cà phê đang là trào lưu và phát triển rất mạnh ở thị thành, nhưng mấy ai biết được và cảm nhận đâu là cà phê sạch, cà phê chính thống? Vẫn đang là một đáp án(?!)
    Nắm được nhu cầu thị hiếu của khách hàng, chúng tôi đã nghiên cứu gần 5 năm qua, nay chúng tôi đưa sản phẩm mới ra thị trường, đã được người tiêu dùng đón nhận rất tốt và hưởng ứng rất tích cực về loại sản phẩm này.
    Dòng sản phẩm Mariocafe đích thực
    Dòng sản phẩm Mariocafe đam mê
    Là 2 dòng cao cấp thượng hạng 100\% Arabica và Moka.
    Qua mỗi ly cà phê sạch nguyên chất, chúng tôi muốn gửi gắm và mang đến cho hàng triệu người hương vị tuyệt hảo và gu thưởng thức rất riêng. Mariocafe với niềm tự hào cà phê sạch nguyên chất, không những sở hữu sự đậm đà quyến rũ của cà phê mà còn ẩn chứa một nguồn năng lượng giúp khởi động trí não, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo, khơi mào cảm hứng cho những người mê đắm cà phê
    "Cà phê sạch - Cuộc sống sạch" chúng tôi mong muốn mọi người được thưởng thức một loại cà phê 100\% nguyên chất vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe. Hãy đồng hành cùng Mariocafe để mang cà phê sạch đến cộng đồng và chung tay xây dựng cộng đồng cà phê sạch Việt Nam. Xây dựng một nền cà phê Việt Nam văn hóa .
    Hiện nay công ty chúng tôi có hơn 50 chủng loại sản phẩm. Mỗi ngày, có gần 10 triệu sản phẩm Mariocafe được bán ra trên thị trường. Có thể thấy đa dạng hóa sản phẩm là cách tất yếu. Riêng về sản phẩm Mariocafe thì chúng tôi muốn hướng đến sức khỏe người tiêu dùng. Mariocafe là 100\% nguyên chất, không pha trộn.
    Thông tin liên hệ hợp tác:
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI HOÀNG THỦY.
    Nhà Máy: 247/5F Thới Tam Thôn 5, Tam Đông 2, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp.HCM
    Điện thoại:  (08) 6681 6837 – Fax: (08) 6251 1910
    Hotline: 0987.247.716 (Ms Kiều) - 0908.324.742 (Mr.Thủy)
     Website: www.caphehoangthuy.com.vn
    Email: [email protected]  
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mariocafe---ca-phe-sach-vi-suc-khoe-nguoi-tieu-dung-a42813.html
    Có thể bạn chưa biết lợi ích từ cà phê?

    Có thể bạn chưa biết lợi ích từ cà phê?

    Trong những năm gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu những ảnh hưởng khác nhau của cà phê đối với sức khỏe và những kết quả thu được có thể khiến nhiều người phải ngạc

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Có thể bạn chưa biết lợi ích từ cà phê?

    Có thể bạn chưa biết lợi ích từ cà phê?

    Trong những năm gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu những ảnh hưởng khác nhau của cà phê đối với sức khỏe và những kết quả thu được có thể khiến nhiều người phải ngạc

    Giá cà phê tăng mạnh

    Giá cà phê tăng mạnh

    (ĐSPL) - Theo dự báo giá cà phê trong nước sẽ ổn định trong năm 2014, giữ mức 35.000 - 37.000 đồng/kg. Giá thế giới dao động trong khoảng 1.800USD/tấn.