+Aa-
    Zalo

    Mark Zuckerberg: Tôi vẫn là nhà lãnh đạo tốt nhất của Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà sáng lập và điều hành Facebook Mark Zuckerber tuyên bố, ông vẫn là người xuất sắc nhất để lãnh đạo mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

    Nhà sáng lập và điều hành Facebook Mark Zuckerber tuyên bố, ông vẫn là người xuất sắc nhất để lãnh đạo mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

    Trả lời phỏng vấn các phóng viên trong một cuộc hỏi đáp qua điện thoại vào chiều 4/4 (giờ địa phương), Mark Zuckerber cho biết, ông nhận trách nhiệm trong vụ rò rỉ dữ liệu người dùng cho bên thứ ba, nhưng khẳng định mình vẫn là người giỏi nhất để lãnh đạo Facebook.

    Trả lời cho câu hỏi, liệu ông có phải là người lãnh đạo tốt nhất của Facebook trong bối cảnh hiện nay không, Zuckerberg trả lời: “Đúng vậy. Con người ta mắc sai lầm và học được từ đó. Tôi là người đầu tiên thừa nhận chúng tôi đã không có đủ tầm nhìn lớn về những trách nhiệm của mình. Những gì mọi người nên đòi hỏi chúng tôi chịu trách nhiệm chính là phải rút ra bài học từ sai lầm”. Trước đó, một cổ đông quan trọng nắm giữ gần 1 tỉ USD cổ phiếu của Facebook đã kêu gọi Zuckerberg từ chức chủ tịch Hội đồng quản trị. 

    Mark Zuckerberg: Tôi vẫn là nhà lãnh đạo tốt nhất của Facebook. 

    “Hãy cho tôi thêm cơ hội. Đây là một lỗi lầm lớn. Đó là lỗi của tôi”, ông chủ Facebook thành thật.

    Những phát biểu mới được Zuckerberg đưa ra trong bối cảnh Facebook lại đối mặt với báo cáo cho rằng, dữ liệu của khoảng 87 triệu người dùng – chứ không phải 50 triệu như con số đưa ra trước đây – đã bị rò rỉ cho bên thứ ba là công ty phân tích dư liệu Cambridge Analytica.

    Mark Zuckerberg cũng khẳng định, sẽ mất nhiều năm để Facebook khắc phục được vấn đề. “Chiến đấu với nạn xâm phạm dữ liệu sẽ là một quá trình nhiều năm”, và đây là “một cuộc chiến không bao giờ có điểm dừng”.

    Dự kiến vào sáng 11/4 (theo giờ địa phương), Mark Zuckerberg sẽ có cuộc điều trần trước Ủy ban Năng lượng và Thương mại thuộc Hạ viện Mỹ về vụ bê bối Cambridge Analytica.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mark-zuckerberg-toi-van-la-nha-lanh-dao-tot-nhat-cua-facebook-a224878.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Indonesia dọa cấm cửa Facebook

    Indonesia dọa cấm cửa Facebook

    Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Indonesia Rudiantara vừa lên tiếng cảnh báo Facebook và các mạng xã hội khác nếu không bảo vệ người dùng, đe dọa đến bầu cử nước này.