+Aa-
    Zalo

    Mất khả năng nghe, nữ ca sĩ Nhật Bản phải dừng hoạt động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên tục bị ù tai, Manaka của nhóm nhạc Little Glee Monster được chẩn đoán mắc chứng điếc đột ngột.

    Ngày 18/3, truyền thông Nhật Bản cho biết nữ ca sĩ Manaka của nhóm nhạc Little Glee Monster đã phải tạm dừng toàn bộ hoạt động vì vấn đề thính giác. Cụ thể, công ty quản lý Watanabe Entertainment thông tin khi đi khám, Manaka đã được chẩn đoán mắc chứng điếc đột ngột. Trước đó, nữ ca sĩ liên tục bị ù tai và không thể hoàn thành phần trình diễn của mình. 

    Hiện, Manaka đã tạm dừng toàn bộ các hoạt động để tập trung vào việc điều trị. Theo thông báo mới nhất này, Manaka cũng sẽ vắng mặt trong chuyến lưu diễn vòng quanh Nhật Bản mang tên Little Glee Monster Live Tour 2022 Journey bắt đầu ngày 28/4. 

    ca si nhat ban
    Nữ ca sĩ Manaka. Ảnh: Tokyohive 

    Nữ ca sĩ Nhật Bản cho biết cô tin tưởng các thành viên còn lại trong nhóm có thể tiếp tục hoạt động tốt và lấp đầy chỗ trống của cô, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể tham gia tour diễn mà cô và các thành viên chuẩn bị suốt thời gian qua. Tuy nhiên, Manaka và phía công ty quản lý đã trao đổi kỹ với nhau và đồng ý rằng nên đặt vấn đề sức khoẻ lên hàng đầu. 

    Nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi bị ốm và quyết định nghỉ ngơi một thời gian. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng cho mọi người. Tôi rất xin lỗi những người hâm mộ đã mong chờ nhưng tôi không thể tham gia Little Glee Monster Live Tour 2022 Journey. Tôi tin rằng Karen, MAYU và Asahi sẽ thay tôi mang đến những phần trình diễn tốt nhất".

    Được biết, Manaka tên đầy đủ là Fukumoto Manaka, sinh năm 2000. Cô là thành viên nhóm Little Glee Monster, nhóm nhạc nổi tiếng tại Nhật Bản. Nhiều bài hát của nhóm được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo hoặc sự kiện thể thao lớn tại Nhật Bản. Họ dự kiến phát hành đĩa đơn Your Name vào tháng 3 và album Journey vào tháng 4.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-kha-nang-nghe-nu-ca-si-nhat-ban-phai-dung-hoat-dong-a531528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan