+Aa-
    Zalo

    Mặt mộc gây chú ý của Kim Tae Hee ở tuổi 43

    (ĐS&PL) - Tái xuất ở dự án phim mới "Lies Hidden In My Garden", nhan sắc của Kim Tae Hee là chủ đề khiến người hâm mộ chú ý.

    Sau 3 năm kể từ dự án phim Hi Bye Mama, Kim Tae Hee đánh dấu sự trở lại của mình bằng một dự án phim mới mang tên Lies Hidden In My Garden.

    So với những bộ phim trước đây của bà xã Bi Rain, Lies Hidden In My Garden mang không khí có phần nặng nề hơn hẳn. Chính bởi vậy, trong loạt hình ảnh nhá hàng đầu tiên, cô liên tục xuất hiện với bộ dạng u uất, gương mặt chất chứa nhiều suy tư. Khán giả cũng để ý có vẻ như Kim Tae Hee dùng khá ít son phấn cho tạo hình lần này để khiến nhân vật trông thực sự mệt mỏi và thiếu sức sống.

    mat moc gay chu y cua kim tae hee o tuoi 43
    Kim Tae Hee trong phim mới được tạo hình khá nhợt nhạt để phù hợp với vai diễn. Ảnh: ENA
    mat moc gay chu y cua kim tae hee o tuoi 432
    Mặt mộc giúp Kim Tae Hee thể hiện đúng hoàn cảnh và tâm trạng nhân vật. Ảnh: ENA

    Tuy vậy trong những bức ảnh hậu trường Kim Tae Hee vẫn khiến nhiều người ghen tỵ, dù không khó để nhận ra những vết nhăn hiện rõ trên khuôn mặt của bà mẹ 2 con. Netizen vẫn cho rằng thời gian dường như bỏ quên nhan sắc của Kim Tae Hee. Ở tuổi 43, cô vấn có một làn da trắng sáng, mịn màng.

    mat moc gay chu y cua kim tae hee o tuoi 43b
    mat moc gay chu y cua kim tae hee o tuoi 43c
    Nhan sắc "không tuổi" của nữ minh tinh.

    Được biết, từ sau khi sinh con thứ 2, Kim Tae Hee gần như dừng lại mọi hoạt động để dành thời gian chăm sóc chồng con. Chính vì thế, người hâm mộ vô cùng trông ngóng sự trở lại của thần tượng sau nhiều năm nghỉ ngơi.

    Là người đẹp ít scandal, Kim Tae Hee luôn nhận được sự ưu ái của truyền thông Hàn. Người đẹp nhận được nhiều lời tán thưởng về nhan sắc trong lần trở lại này. Theo truyền thông Hàn, Kim Tae Hee luôn thuộc top bà mẹ 2 con xinh đẹp nhất showbiz Hàn.

    Sự trở lại trong dự án phim Lies Hidden In My Garden này, Kim Tae Hee vào vai Joo Ran, một người phụ nữ có cuộc sống gần như hoàn hảo. Cô ấy là một bà nội trợ sống trong một ngôi nhà lớn và sang trọng. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô nhận thấy có mùi lạ giống như xác chết thối rữa bốc ra từ sân sau nhà mình. Chính thứ mùi lạ này đã kéo cô tới gần Chu Sang Eun (Lim Ji Yeon), một nạn nhân của bạo lực gia đình muốn thoát khỏi cuộc sống địa ngục của mình.

    mat moc gay chu y cua kim tae hee o tuoi 433ed
    Poster chính thức của Lies Hidden In My Garden. Ảnh: ENA

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-moc-gay-chu-y-cua-kim-tae-hee-o-tuoi-43-a578478.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan