+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn tình cảm, gã trai đâm người yêu trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do mâu thuẫn trong tình cảm, Đoàn Văn Tuấn (Phú Thọ) dùng tuốc nơ vít đâm người yêu gây trọng thương.

    (ĐSPL) - Do mâu thuẫn trong tình cảm, Đoàn Văn Tuấn (Phú Thọ) dùng tuốc nơ vít đâm người yêu gây trọng thương.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Dân Trí, ngày 22/5, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (22 tuổi, trú huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) về hành vi dùng tuốc nơ vít đâm người.

    Đối tượng Đoàn Văn Tuấn bị bắt giữ ngay tại hiện trường gây án (Ảnh: Dân Trí)

    Bước đầu tại cơ quan điều tra, Tuấn khai có quan hệ tình cảm chị L.T.K.A (22 tuổi), trú huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn. Trưa ngày 21/5, Tuấn đi xe máy đến nơi người yêu làm việc tại đường Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Ninh Bình nói chuyện.

    Trong lúc nói chuyện hai người to tiếng với nhau, bất ngờ Tuấn dùng tuốc nơ vít đâm nhiều nhát vào mặt, cổ người yêu. Hậu quả, chị A bị thương nặng với nhiều vết thương trên mặt, cổ, được người dân đưa đi cấp cứu.

    Thượng úy Phạm Ngọc Quỳnh – Đội phó Đội Cảnh sát (PC 64 Công an tỉnh Ninh Bình) cho biết, gây án xong đối tượng Tuấn vứt xe máy chạy trốn vào nhà dân. Lực lượng Cảnh sát 113 đã kịp thời có mặt, truy tìm bắt giữ đối tượng.

    Hiện Đoàn Văn Tuấn đã được bàn giao cho Công an thành phố Ninh Bình điều tra theo quy định pháp luật.

    Tháng 8/2015, cũng xảy ra vụ cầm dao truy sát người tình vì bị từ chối tình cảm.

    Theo VOV, Đoàn và chị M (quê Bắc Giang) vốn có tình cảm yêu đương từ năm 2011. Năm 2013, Đoàn vào tù vì tội Cố ý gây thương tích. Giữa năm 2015, ra tù tình cảm của hai người cũng nhạt dần. Anh ta từng gặp người yêu để nối lại sợi dây tình cảm nhưng bị từ chối.

    Hận tình, Đoàn nảy sinh ý định giết chị M. Sau khi tìm hiểu được quy luật đi lại của chị M, sáng 25/8/2015, Đoàn chuẩn bị một con dao rồi phóng xe máy bám theo người yêu.

    Đến đoạn cầu Đò Vát (thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội), Đoàn ép và chặn xe máy của người tình lại. Hỏi vặn nguyên nhân chia tay, chị M từ chối trả lời. Bức tức, Đoàn liền nắm cổ áo chị M rồi đè xuống đất, đồng thời lấy dao nhọn mang theo đâm liên tiếp vào mặt người tình.

    Thấy chị M. bị đâm, đồng nghiệp đi làm cùng chị lao vào can ngăn. Thừa lúc này, chị M. vùng dậy chạy vào nhà một người ở khu vực để trốn. Không để cho người tình trốn thoát, Đoàn cầm dao đuổi theo. Về phần chị M khi chạy trốn vào đến phòng ngủ của người dân đường thì vấp ngã, cùng lúc Đoàn tiếp cận và tiếp tục dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào mặt, bụng và lưng làm chị M bất tỉnh.

    Chủ nhà hoảng sợ không dám can ngăn nên chạy ra ngoài hô hoán. Thấy người tình ngất lịm, Đoàn cầm dao đâm vào bụng tự sát rồi chạy ra ngoài. Tuy nhiên, anh ta bị người dân ở khu vực bắt giữ. Chị M được cấp cứu tại bệnh viện kịp thời nên không tử vong.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguon nguoiduatin

    Chuyên mục bạn đọc hay xem : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tinh-cam-ga-trai-dam-nguoi-yeu-trong-thuong-a146285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan