+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn trong lúc mời rượu, 1 người bị đâm chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc mời rượu nhau, giữa hai nhóm xẩy ra mâu thuẫn. Ấm ức, Thiện về nhà lấy con dao dấu trong người rồi quay lại quán đâm chết 1 đối tượng trong nhóm kia.

    (ĐSPL) - Trong lúc mời rượu nhau, giữa hai nhóm xẩy ra mâu thuẫn. Ấm ức, Thiện về nhà lấy con dao Thái Lan dấu trong người rồi quay lại quán đâm chết một một đối tượng trong nhóm đối phương.

    Tin từ Công an huyện Chư Pưh (Gia Lai) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Thiện (19 tuổi) trú thôn Hòa Bình, thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

    Trước đó, vào khoảng 22h ngày 16/6, Thiện cùng một nhóm bạn đang nhậu ở xã La Phang, huyện Chư Pưh thì gặp một nhóm nhậu khác trong đó có anh Huỳnh Trần Tấn Thi (17 tuổi) trú thôn Hòa Lộc, xã La Phang.

    Sau đó, hai nhóm mời rượu nhau, trong lúc mời, nhóm của Thi và nhóm của Thiện xảy ra mâu thuẫn. Ấm ức, Thiện về nhà lấy 1 con dao Thái Lan giấu trong người rồi quay lại quán. Lúc này, nhóm của Thi đã nhậu xong và đang đứng gần trụ sở UBND xã La Phang. Tại đây, giữa Thiện và nhóm bạn của Thi  tiếp tục cãi vã. Thi can ngăn thì bị Thiện dùng dao đâm 1 nhát vào lưng, ngã gục xuống đất. Ngay sau đó, Thi được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai nhưng nạn nhân đã chết trên đường đi.

    Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Chư Pưh đã tiến hành truy bắt kẻ thủ ác. Đồng thời vận động gia đình đưa đối tượng ra đầu thú. Biết không thể trốn thoát, ngay trong đêm Thiện đã đến Công an huyện đầu thú.

    Hiện, Công an huyện Chư Pưh đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Nguyễn Minh Thiện theo pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-trong-luc-moi-ruou-1-nguoi-bi-dam-chet-a37334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan