+Aa-
    Zalo

    Mẫu xe Honda tay ga mới giá chỉ 15,2 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Honda Cliq có các màu đỏ trắng, đỏ đen, xanh trắng hoặc xanh xám. Giá bán lẻ là 42.990 INR, tương đương 15,2 triệu đồng.

    Honda Cliq có các màu đỏ trắng, đỏ đen, xanh trắng hoặc xanh xám. Giá bán lẻ là 42.990 INR, tương đương 15,2 triệu đồng.

    Xe tay ga mới Honda Cliq được phát triển dựa trên Honda Navi Design Concept 1 từng được giới thiệu tại Triển lãm Auto Expo 2016.

    Dù là một mẫu scooter nhưng Honda Cliq sở hữu tay lái như trên các mẫu môtô. Bảng đồng hồ analog gồm đồng hồ tốc độ, odo, đèn tín hiệu, mức tiêu thụ.

    Động cơ của Honda Cliq là động cơ làm lạnh không khí 109,19 cc đi kèm với một hộp số V-Matic. Động cơ có khả năng sản xuất công suất tối đa 8 mã lực và mô men xoắn cực đại 8,94 Nm. Honda Navi cao hơn khoảng 2 mm khoảng sáng gầm, còn Honda Cliq có chiều cao ghế thấp hơn 743 mm.Dù là một mẫu scooter nhưng Honda Cliq sở hữu tay lái như trên các mẫu môtô. Bảng đồng hồ analog gồm đồng hồ tốc độ, odo, đèn tín hiệu, mức tiêu thụ.

    Tính năng đáng chú ý ở Honda Cliq như ổ sạc di động dưới yên, sàn để chân rộng, hệ thống phanh CBS và đèn pha tự động.

    Honda Cliq có các màu đỏ trắng, đỏ đen, xanh trắng hoặc xanh xám. Giá bán lẻ là 42.990 INR, tương đương 15,2 triệu đồng. Đây được xem là dòng scooter 110cc rẻ nhất ở Ấn Độ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-xe-honda-tay-ga-moi-gia-chi-152-trieu-dong-a194810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan