+Aa-
    Zalo

    Máy bay Đài Loan rơi: Cả gia đình thoát chết kỳ diệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – 3 người trong một gia đình có mặt trên chuyến bay GE235 đã may mắn sống sót sau khi chiếc máy bay Đài Loan rơi xuống sông ngày 4/2.

    (ĐSPL) – 3 người trong một gia đình có mặt trên chuyến bay GE235 đã may mắn sống sót sau khi chiếc máy bay Đài Loan rơi xuống sông ngày 4/2.

    Theo tin tức trên Focus Taiwan, gia đình anh Lin Ming-wei cùng vợ Chiang Yu-ying và con trai hai tuổi Ji-yao là 3 trong số 15 người đã may mắn sống sót khi chiếc máy bay của hãng hàng không TransAsia mang số hiệu GE235 rơi xuống sông Keelung, Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) ngày 4/2.

    May mắn hơn, 3 hành khách này đều không bị thương nặng sau vụ tai nạn. Theo bệnh viện thành phố Đài Bắc, Lin được cho là người duy nhất sốt sót trong thảm kịch GE235 mà không phải nhập viện.

    Chiếc máy bay Đài Loan gặp nạn được trục vớt từ dưới sông Keelung.

    Vợ của Lin bị gãy xương và có thể được phẫu thuật trong ngày 5/2. Bé Yi cũng được chăm sóc đặc biệt nhưng hiện giờ trong tình trạng sức khỏe ổn định.

    Được biết, Lin đã đề nghị đổi chỗ ngồi ngay trước khi chiếc máy bay cất cánh tại sân bay Tùng Sơn, Đài Bắc.

    Lẽ ra, gia đình anh Lin ngồi ở hàng ghế bên trái của chiếc ATR-72 nhưng sau đó, để tránh tiếng ồn, anh đã đề nghị đổi sang hàng ghế trống bên phải và phía sau của chiếc phi cơ.

    Có thể nói, chính điều này đã cứu sống Lin và vợ con của anh. Chiếc máy bay bị rơi xuống sống Keelung chỉ 3 phút sau khi cất cánh. Sau đó, Lin đã thoát ra khỏi chiếc máy bay và cứu vợ và con trai của anh. Anh đã hô hấp nhân tạo để cứu con.

    Theo tin tức mới nhất từ hãng tin Đài Loan CNA, tổng số người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay TransAsia ngày 4/2 đã nâng lên con số 32 người, trong khi lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm 11 nạn nhân mất tích trong điều kiện thời tiết mưa và lạnh giá.

    Xem video Hiện trường máy bay Đài Loan rơi:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-dai-loan-roi-ca-gia-dinh-thoat-chet-ky-dieu-a82600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan