+Aa-
    Zalo

    Máy bay mắc vào dây cáp treo, phi công 62 tuổi thoát chết kì diệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị mắc vào cáp treo, chiếc máy bay lơ lửng giữa trời với viên phi công 62 tuổi nằm trên cánh và chỉ bị thương nhẹ.

    Bị mắc vào cáp treo, chiếc máy bay lơ lửng giữa trời với viên phi công 62 tuổi nằm trên cánh và chỉ bị thương nhẹ.

    Một máy bay nhỏ đã rơi lộn ngược vào cáp treo ở ngọn núi Sella Nevea trên dãy núi Alps, gần TP Udine ở phía Đông Bắc nước Ý. May mắn chiếc máy bay chỉ mắc kẹt chứ không rơi xuống đất. Viên phi công 62 tuổi bị ném lên cánh máy bay còn hành khách 55 tuổi vẫn ngồi nguyên trên ghế mà không tổn hại gì.

    Phi công ngồi trên cánh máy bay lộn ngược. Ảnh: CNSAS

    Sau 90 phút, 20 binh sĩ đã hợp sức cùng lính cứu hỏa và một đội cứu hộ đưa hai người thoát hiểm an toàn khỏi độ cao 10-15m lơ lửng trên sườn núi.

    "Họ thực sự đã rất, rất may mắn" - ông Walter Milan, người phát ngôn của đơn vị cứu hộ hang động và núi quốc gia Ý, nói.

    Phi công được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng nhưng nhà chức trách nói ông ta không bị thương nặng.

    Trước đó, vào tháng 5/2019, một chiếc máy bay khác đã bị mắc kẹt giữa những tán cây cao trong rừng, buồng lái chúc xuống dưới, sau khi nó bị rơi ở thành phố Holzwickede của Đức gần Dormund.

    Hiện trường vụ máy bay bị mắc kẹt trên ngọn cây.

    Phải mất hơn hai giờ để đội cứu hộ giải cứu hai người, phi công, 56 tuổi và vợ ông, 51 tuổi, bị mắc kẹt bên trong chiếc máy bay phản lực. Mặc dù cặp đôi được báo cáo là không bị thương, nhưng sau chiến dịch giải cứu, họ đã được gửi đến bệnh viện để kiểm tra tình hình sức khỏe cẩn thận.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-mac-vao-day-cap-treo-phi-cong-62-tuoi-thoat-chet-ki-dieu-a296158.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan