+Aa-
    Zalo

    Máy bay phải hạ cánh khẩn cấp do hai hành khách ẩu đả dữ dội

    (ĐS&PL) - Hai nữ hành khách lớn tiếng cãi vã với những lời lẽ khó nghe và đánh nhau, buộc chuyến bay phải hạ cánh khẩn cấp xuống Sân bay quốc tế Denver (Mỹ).

    Tối 11/7, chuyến bay mang số hiệu 2143 của hãng hàng không Frontier Airlines cất cánh tại thành phố Philadelphia (bang Pennsylvania), với điểm đến là thành phố Las Vegas (bang Nevada, Mỹ).

    Tuy nhiên, chuyến bay đã phải chuyển hướng đến Denver (bang Colorado, Mỹ) do hai nữ hành khách xảy ra cãi vã lớn tiếng và đánh nhau trước sự kinh ngạc của các hành khách khác.

    Không rõ điều gì đã châm ngòi cho cuộc ẩu đả giữa hai người phụ nữ. Trong đoạn video do một hành khách quay bằng điện thoại di động, cả hai lao về phía nhau, thậm chí đối đầu với phi hành đoàn.

    may bay phai ha canh khan cap do hai hanh khach au da du doi1
    Hai người phụ nữ ẩu đả dữ dội trên chuyến bay của hãng hàng không Frontier Airlines. Ảnh: KLA

    Theo lời kể của hành khách trên chuyến bay, một tiếp viên hàng không cố gắng ngăn cuộc ẩu đả nhiều lần trước khi sắp xếp cho một người phụ nữ chuyển sang chỗ ngồi khác. Thế nhưng, hai người vẫn liên tục hét lớn về phía đối phương với những lời khó nghe.

    Ngay cả khi các hành khách xung quanh can ngăn, họ vẫn không chịu ngừng ẩu đả. Có lúc một trong hai người phụ nữ đã đánh trúng hoặc gần trúng đầu một nam hành khách khi cô đi vào nhà vệ sinh trong tâm trạng tức giận.

    Sự việc nói trên khiến máy bay phải hạ cánh khẩn cấp xuống Sân bay quốc tế Denver, sau đó hai người phụ nữ được đưa xuống khỏi máy bay trong tiếng reo hò và vỗ tay của các hành khách khác.

    Cảnh sát được cho là đã liên hệ với FBI. Hiện chưa rõ liệu hai người phụ nữ có phải đối mặt với cáo buộc hình sự hay không.

    Trao đổi với KSNT, người phát ngôn của Frontier Michael Konopasek cho hay chuyến bay đã bị hoãn khoảng 1 tiếng trước khi tiếp tục hành trình tới Las Vegas.

    may bay phai ha canh khan cap do hai hanh khach au da du doi
    Chuyến bay đã bị hoãn khoảng 1 tiếng trước khi tiếp tục hành trình tới Las Vegas. Ảnh: Reuters

    Cách đây vài ngày, chuyến bay mang số hiệu 334 của hãng hàng không Alaska Airlines cũng phải hạ cánh khẩn cấp, sau khi một nam hành khách được cho là đã đe dọa đánh bom.

    Theo New York Post, chuyến bay dự kiến sẽ di chuyển từ thành phố Atlanta đến thành phố Seattle (Mỹ). Tuy nhiên, cơ trưởng đã phải thay đổi lộ trình, cho máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống Sân bay quốc tế Spokane (Washington, Mỹ).

    Alaska Airlines thông tin, nam hành khách đã đưa ra lời đe dọa về sự an toàn của mọi người trên chuyến bay với một tiếp viên. Ngay sau đó, tiếp viên này đã thông báo sự việc cho cơ trưởng và máy bay được chuyển hướng đến Spokane.

    Cảnh sát Spokane cùng các đặc vụ FBI nhanh chóng tiếp cận máy bay khi phương tiện hạ cánh lúc 17h15 ngày 5/7 (giờ địa phương) và bắt giữ nghi phạm.

    XEM THÊM: Bé gái 6 tuổi dũng cảm tự cứu mình khỏi tay kẻ bắt cóc

    Theo thông tin từ hãng hàng không Mỹ, có 177 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay mang số hiệu 334. Sau khi sự việc xảy ra, họ đã nỗ lực để đưa các hành khách đến thành phố Seattle nhanh nhất có thể.

    Alaska Airlines không nêu chi tiết về lời đe dọa của nam hành khách nhưng Cảnh sát Spokane chia sẻ với đài phát thanh địa phương KXLY rằng, họ đã nhận được báo cáo về một mối đe dọa đánh bom trước khi máy bay hạ cánh. Một đội phá bom đã được cử đến hiện trường để kiểm tra chiếc máy bay.

    Đinh Kim(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-phai-ha-canh-khan-cap-do-hai-hanh-khach-au-da-du-doi-a582940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan