+Aa-
    Zalo

    Máy bay phải quay đầu sau 3 tiếng cất cánh vì hành động khó tin của hành khách

    (ĐS&PL) - Hành khách đã được cảnh báo nhưng vẫn tiếp tục có hành vi gây rối, buộc máy bay phải quay về điểm khởi hành.

    Metro đưa tin, lúc 6h35 ngày 10/4, chuyến bay AI 111 của hãng hàng không Air India cất cánh từ Sân bay Quốc tế Indira Gandhi (Delhi, Ấn Độ) với điểm đến là sân bay London Heathrow (London, Anh).

    Tuy nhiên, hành trình bay đã bị gián đoạn do “hành vi ẩu đả nghiêm trọng của một hành khách”. Hành khách này được cho là đã giật tóc một nữ tiếp viên và gây “tổn hại về thể chất” cho các thành viên phi hành đoàn khác.

    may bay phai quay dau sau 3 tieng cat canh vi hanh dong kho tin cua hanh khach
    Máy bay buộc phải quay đầu vì hành khách gây rối trên máy bay. Ảnh minh họa: Reuters

    Trong thời gian ngắn trên máy bay, hành khách đã nhận được cảnh báo nhưng vẫn tiếp tục có hành vi gây rối. Sự cố buộc máy bay phải quay đầu sau 3 tiếng khởi hành.

    Theo The Hindistan Times, hành khách gây rối đã được bàn giao cho cảnh sát ở sân bay. Chuyến bay được lên lịch lại, khởi hành vào chiều cùng ngày để đưa các hành khách tới London.

    “Chuyến bay AI 111 của Air India dự kiến bay từ Delhi đến sân bay London Heathrow vào ngày 10/4/2023 những đã quay trở lại Delhi ngay sau khi khởi hành do hành vi gây rối nghiêm trọng của một hành khách.

    Hành khách này không để tâm đến các cảnh báo bằng lời nói và văn bản, tiếp tục có hành vi ngang ngược, bao gồm gây tổn hại về thể chất cho 2 trong số các thành viên phi hành đoàn. Phi công quyết định quay trở lại Delhi và hành khách gây rối đã được bàn giao cho nhân viên an ninh khi máy bay hạ cánh”, người phát ngôn của Air India cho hay.

    Hãng hàng không này cho biết thêm: “Báo cáo thông tin đầu tiên về vụ việc đã được nộp cho cảnh sát. Sự an toàn, an ninh và phẩm giá của mọi người trên máy bay là điều quan trọng đối với Air India. Chúng tôi đang hỗ trợ hết mức có thể cho các thành viên phi hành đoàn bị ảnh hưởng. Chúng tôi lấy làm tiếc về sự bất tiện gây ra cho hành khách và đã dời lại chuyến bay”.

    Đinh Kim(Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-phai-quay-dau-sau-3-tieng-cat-canh-vi-hanh-dong-kho-tin-cua-hanh-khach-a572139.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan