+Aa-
    Zalo

    Mbappe đang phải gánh hậu quả từ hình phạt trước đó của CLB

    (ĐS&PL) - Theo tờ L’Equipe, sau khi bị PSG trừng phạt bằng việc không cho tập luyện và thi đấu cho đội 1 ở giai đoạn tiền mùa giải nên Mbappe hiện vẫn chưa đạt 100% thể lực ở mùa này.

    Ngôi sao người Pháp là nguồn ghi bàn chính cho PSG mùa này, với 7 bàn sau 6 lần ra sân. Tuy nhiên, hiện anh vẫn chưa đạt 100% thể lực.

    Nguyên nhân sâu xa được cho là do cuộc ồn ào với PSG trước đó. Cụ thể, Mbappe đã tuyên bố không kích hoạt mở rộng hợp đồng và sẽ chỉ ở lại đến hè năm sau. Vụ việc khiến anh bị PSG trừng phạt.

    mbappe dang phai ganh hau qua tu hinh phat truoc do cua clb 2
    Mbappe vẫn chưa đạt 100% thể lực ở mùa giải này.

    Theo đó, CLB đã đưa ra án phạt đối với Mbappe là  không cho tập luyện và thi đấu cho đội 1 ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa cũng như ngày ra quân Ligue 1 năm nay.

    Truyền thông Pháp đưa tin, việc bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải cùng PSG đã ảnh hưởng đến khả năng hồi phục giữa các trận đấu của Mbappe. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến sự bùng nổ của đội trưởng tuyển Pháp trên sân, một khi chưa đạt thể lực sung mãn hoàn toàn. Chưa kể, trong đội hính PSG hiện tại, Mbappe sẽ phải cáng đáng trách nhiệm nhiều hơn khi bên cạnh không còn sự sáng tạo linh hoạt từ MessiNeymar.

    Ngoài trách nhiệm ghi bàn chính cho đội, Mbappe còn phải đảm nhiệm “người kiến thiết lối chơi” cho PSG. Và đó sẽ là gánh nặng thực sự, nếu Mbappe không đạt được thể lực sung mãn nhất.

    Dù vậy, người ta tin rằng, Mbappe sẽ giải quyết được vấn đề này theo thời gian sau mỗi trận đấu cho PSG.

    Mbappe và PSG hiện đang bước vào đàm phán hợp đồng mới, trong đó Chủ tịch Al-Khelaifi tự tin tuyên bố nhà vô địch Ligue 1 sẽ giữ chân thành công ngôi sao số 1 của họ.

    mbappe dang phai ganh hau qua tu hinh phat truoc do cua clb 1
     Real Madrid đã nhận được tin báo về việc Mbappe tỏ ra tức giận trong phòng thay đồ sau trận đấu của PSG.

    Tuy nhiên mới đây tờ Defensa Central đưa tin, Real Madrid đã nhận được tin báo về việc Mbappe tỏ ra tức giận trong phòng thay đồ sau trận đấu. Nguồn tin trên viết: "Tiền đạo này đã bùng nổ trong phòng thay đồ sau thất bại mới trong kỷ nguyên Luis Enrique, và đây không phải là lần đầu tiên Mbappe tỏ ra tức giận với những gì đang xảy ra ở Parc des Princes. Chân sút 25 tuổi cũng không hài lòng với một số tân binh như Asensio hay Goncalo Ramos, điều này đã gây áp lực lên ban lãnh đạo của Gã nhà giàu nước Pháp." 

    Ngoài ra, Defensa Central cũng chỉ ra rằng Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè tới, khi hợp đồng của anh với PSG đáo hạn.

    Nguồn tin trên cũng tiết lộ, chân sút người Pháp  đã liên tục được liên hệ với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi mối quan hệ của anh với PSG xấu đi đến mức cầu thủ này đã bị loại khỏi đội một tham dự trận mở màn Ligue 1 mùa giải này.

    Tuy nhiên, Vua phá lưới World Cup 2022 sau đó vẫn ở lại với PSG, điều này khiến giới thượng tầng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nuôi hy vọng anh sẽ ký một thỏa thuận mới.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mbappe-dang-phai-ganh-hau-qua-tu-hinh-phat-truoc-do-cua-clb-a593596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan