+Aa-
    Zalo

    Mbappe rời sân vì chấn thương, PSG vẫn thắng dễ Marseille

    (ĐS&PL) - Dù gặp tổn thất lớn khi Mbappe rời sân chỉ sau nửa giờ bóng lăn, tuy nhiên PSG vẫn thắng đậm Marseille 4-0 vào rạng sáng 25/9.

    Sau trận thua bất ngờ trước Nice ở vòng đấu trước, PSG phải đối đầu với đối thủ được đánh giá cao là Marseille trên sân nhà Parc des Princes. Như thường lệ, HLV Luis Enrique tung tiền đạo Kylian Mbappe ra sân ngay từ đầu.

    Đội bóng thủ đô Paris chỉ mất 8 phút để có bàn mở tỷ số nhờ pha lập công của hậu vệ Hakimi khi anh có pha đá phạt xuất sắc đánh bại thủ thành Pau Lopez. Bàn thắng sớm giúp PSG tiếp tục gây sức ép lớn về phía khung thành đội khách.

    Ở phút 32 của trận đấu, Mbappe được rút ra nghỉ khi gặp vấn đề về mắt cá chân. Trước đó, tiền đạo này cần đến sự hỗ trợ của đội ngũ y tế. Tuy nhiên, Mbappe vẫn không thể tiếp tục trận đấu.

    mbappe roi san vi chan thuong psg van thang de marseille 7
    Mbappe rời sân vì chấn thương, PSG vẫn thắng dễ Marseille. Ảnh: Getty.

    Theo chẩn đoán, "Cậu bé vàng" của bóng đá Pháp dính chấn thương mắt cá chân trái. HLV Luis Enrique ban đầu cố gắng cho Mbappe thi đấu tiếp, nhưng tình hình ngày càng trở nên tệ. Và khi vẻ mặt Mbappe nhăn nhó đến nỗi chỉ lướt qua người ta cũng thấy cầu thủ này không ổn, PSG buộc phải thay thế.

    Người vào thay Mbappe là tiền đạo trẻ Goncalo Ramos và chỉ 5 phút sau, PSG đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Đó là tình huống mà Hakimi tiếp tục tỏa sáng bằng cú dứt điểm từ xa đưa bóng đập trúng cột dọc, để trung phong Kolo Muami lao vào đá bồi tung lưới Marseille.

    Trong hiệp 2, cầu thủ vào sân thay thế Mbappe là Goncalo Ramos mang về cho bản thân 1 cú đúp và giúp PSG giành chiến thắng 4-0.

    Với chiến thắng này, PSG không chỉ vượt mặt Marseille mà còn đẩy Monaco xuống vị trí thứ 4. Với cùng 11 điểm với Monaco, PSG có hiệu số tốt hơn đã giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và cách ngôi đầu của Brest với 2 điểm. 

    mbappe roi san vi chan thuong psg van thang de marseille 6
    Mbappe rời sân vì chấn thương, PSG vẫn thắng dễ Marseille. Ảnh: Reuters/AP.

    Vào ngày 30/9, PSG đối đầu Clermont và đến 5/10, nhà vô địch bóng đá Pháp phải hành quân đến sân của Newcastle United, đội bóng vừa thắng đậm 8-0 tại giải Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League.

    Khi trở lại giải quốc nội, PSG tiếp tục phải thi đấu xa nhà để đối đầu với Rennes. Nếu Mbappe vắng mặt trong giai đoạn này, thì đó sẽ là tổn thất lớn với đoàn quân của HLV Luis Enrique. Nên nhớ, PSG rơi vào bảng F "tử thần" tại Champions League, chung bảng với Dortmund, Newcastle và AC Milan.

    Hiện chưa có đánh giá chính xác về tình hình chấn thương của Kylian Mbappe. Điều đáng ngại ở chỗ, sau khi va chạm và bị đau từ sớm, cầu thủ này lại tiếp tục thi đấu. Mọi thứ càng có khả năng trở nên phức tạp hơn cho cá nhân Mbappe cũng như PSG.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mbappe-roi-san-vi-chan-thuong-psg-van-thang-de-marseille-a592448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan