+Aa-
    Zalo

    MC Quyền Linh bắt trend vũ điệu "lật kèo" khiến cộng đồng mạng cười ngả nghiêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Quyền Linh mới đây đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải đoạn clip bắt trend ca khúc mới của Hoàng Yến Chibi là Ừ! Em xin lỗi.

    Theo đó, trong đoạn clip, nam MC diện áo vest, đeo kính râm đầy chỉn chu nhưng lại không thể đứng yên khi liên tục nhún nhảy, lipsync trên nền nhạc ca khúc này của Hoàng Yến Chibi.

    Đáng chú ý, Quyền Linh cò thực hiện các động tác vũ đạo của ca khúc này một cách không thể nào hài hước hơn. Tuy nhiên, khi Quyền Linh thực hiện động tác tẽ ngã thì vô tình đã để lộ chiếc quần short với màu sắc đầy trẻ trung.

    mc quyen linh bat trend vu dieu lat keo khien cong dong mang cuoi nga nghieng dspl 2
    MC Quyền Linh bắt trend vũ điệu "lật kèo" khiến cộng đồng mạng cười ngả nghiêng. 

    Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, khán giả được phen "cười săc sụa" với độ mạn mòi của nam MC.

    Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả cũng để lại những bình luận bày tỏ sự thích thú trước màn bắt trend cực duyên dáng này của MC Quyền Linh. Dù đã có tuổi, nhưng nam MC vẫn rất chăm chỉ bắt trend các ca khúc của nghệ sĩ trẻ.

    Tối ngày 28/10, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tái xuất với sản phẩm mang tên Ừ! Em Xin Lỗi hợp tác cùng nhạc sĩ Khắc Hưng và rapper B Ray.

    mc quyen linh bat trend vu dieu lat keo khien cong dong mang cuoi nga nghieng dspl 2
    Hoàng Yến Chibi đã chính thức tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới.

    Sản phẩm nhanh chóng thu hút sự chú ý khi sở hữu lyrics ấn tượng, phần giai điệu vô cùng sôi động, bắt tai. Không chỉ vậy, khán giả cũng dành nhiều lời khen về khả năng vũ đạo tiến bộ của Hoàng Yến.

    Khi đăng tải lên kênh TikTok đoạn video thể hiện động tác 'lật kèo' độc đáo, chỉ sau hơn 8 giờ đồng hồ, nữ ca sĩ đã nhanh chóng thu về hơn 2,4 triệu lượt xem, hơn 130 nghìn lượt yêu thích và hàng ngàn lượt bình luận.

    mc quyen linh bat trend vu dieu lat keo khien cong dong mang cuoi nga nghieng dspl 1

    Bên cạnh đó, Hoàng Yến Chibi cũng đã "rủ rê" nhiều nghệ sĩ Việt cùng nhau nhảy vũ đạo của Ừ! Em Xin Lỗi, trong đó phải kể đến là: Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Phương Mỹ Chi,...

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-quyen-linh-bat-trend-vu-dieu-lat-keo-khien-cong-dong-mang-cuoi-nga-nghieng-a556311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan