+Aa-
    Zalo

    "MC quốc dân" Yoo Jae Suk bị tố thường xuyên đánh đập vợ gây xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người hoang mang khi nghe tin MC quốc dân Yoo Jae Suk bị tố thường xuyên đánh đập vợ. Công chúng cảm thấy đau lòng và lo lắng về tình hình gia đình của anh.

    Chiều 14/8, tờ Wikitree đưa tin "MC quốc dân" Hàn Quốc Yoo Jae Suk đang vướng tin đồn hành hung bà xã Na Kyung Eun, khiến netizen xôn xao bàn tán.

    Theo đó, thông tin rộ lên từ một kênh YouTube chuyên đăng tải về cuộc sống của người nổi tiếng xứ kim chi. Bài đăng có tiêu đề "Tin đồn Yoo Jae Suk bạo hành Na Kyung Eun trở nên cực kỳ nghiêm trọng" đã thu hút được nhiều lượt tương tác trên diễn đàn FM Korea.

    Trong video về Yoo Jae Suk, chủ kênh gây sốc khi tuyên bố nam MC đình đám và cựu phát thanh viên có cuộc sống hôn nhân không êm đẹp. Thậm chí, nam ngôi sao họ Yoo còn thường xuyên đánh đập vợ, khiến bà xã òa khóc trong đau đớn.

    mc yoo jae suk bi to thuong xuyen danh dap vo 1
    Yoo Jae Suk bỗng vướng phải tin đồn ngược đãi vợ. Ảnh: ST

    Thế nhưng, phóng viên của tờ Wikitree khẳng định thông tin nói trên hoàn toàn là bịa đặt, gây ảnh hưởng tới hình tượng Yoo Jae Suk dày công gây dựng. Hơn nữa, chủ kênh đăng tải thông tin về MC quốc dân từng chia sẻ nhiều video có nội dung xuyên tạc về đời tư nghệ sĩ, gây bức xúc trong dư luận. Ngay lập tức, người hâm mộ thể hiện sự bất bình, đồng thời hy vọng phía MC quốc dân sẽ có động thái quyết liệt để đối phó với nạn tin giả.

    mc yoo jae suk bi to thuong xuyen danh dap vo 2
    MC quốc dân và cực phát thanh viên kết hôn vào năm 2008, hiện có 2 con. Ảnh: ST

    Yoo Jae Suk trên màn ảnh là một người hoạt ngôn nhưng ngoài đời, "MC quốc dân" lại khá kín tiếng và rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng, nhất là chuyện tình cảm cá nhân. Thế nên, câu chuyện tình yêu của đôi vợ chồng Yoo Jae Suk và Na Kyung Eun trước đó hầu như chỉ được người ngoài kể lại. Tất cả mọi người đều công nhận Yoo Jae Suk là một ông chồng si tình, luôn yêu thương và chiều chuộng vợ con hết mực. 

    Trước đây, trong chương trình "Running Man" của đài SBS, nam MC đã tiết lộ những mẩu chuyện thú vị về cuộc sống hôn nhân của anh. Theo đó, sau mỗi lần cãi nhau với vợ, Yoo Jae Suk sẽ tự nhủ với bản thân: "Chủ ngôi nhà tôi đang ở là Na Kyung Eun, là vợ tôi đấy", ngầm thể hiện lòng yêu thương, nhường nhịn của anh đối với vợ mình.

    mc yoo jae suk bi to thuong xuyen danh dap vo 4
    MC quốc dân Yoo Jae Suk. Ảnh: ST
    mc yoo jae suk bi to thuong xuyen danh dap vo 5
    Cựu phát thanh viên Na Kyung Eun. Ảnh: ST

    Yoo Jae Suk sinh ngày 14/8/1972. Anh đã được khẳng định là một trong những diễn viên hài hàng đầu của giới giải trí Hàn Quốc và là diễn viên truyền hình nổi tiếng. Không sở hữu gương mặt đẹp lung linh đúng chuẩn ngôi sao xứ Hàn nhưng Yoo Jae Suk vẫn được hầu hết người dân Hàn Quốc mến mộ, thậm chí tôn lên làm "thánh Yoo". Bên cạnh tài năng dẫn chương trình cuốn hút, tạo nên thành công của loạt chương trình đình đám như Family Outing, Running Man, Infinite Challenge, Happy Together… Yoo Jae Suk còn được yêu mến bởi nhân cách tốt đẹp.

    Còn Na Kyung Eun sinh 1981 tại thành phố Gwangju và là một phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi. Cô theo học ngành Văn học Anh và Xã hội học của trường Đại học Yonsei - 1 trong 3 trường tốt nhất Hàn Quốc. Na Kyung Eun xuất hiện lần đầu vào năm 2003 với tư cách là phóng viên của kênh truyền hình cáp Hàn Quốc chuyên phát các chương trình video game và các trận đấu thể thao điện tử OnGameNet. Năm 2004, cô làm phát thanh viên cho các chương trình truyền hình văn hóa do đài MBC sản xuất. Tháng 11/2009, Na Kyung Eun được bổ nhiệm làm đại sứ danh dự cho dự án Bảo vệ Trẻ em Dream Start. 2 năm sau, cô một lần nữa trở thành đại sứ quảng bá cho chương trình Chung tay bảo vệ, chăm sóc trẻ em.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-yoo-jae-suk-bi-to-thuong-xuyen-danh-dap-vo-a586794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan