+Aa-
    Zalo

    Mẹ đơn thân suýt thì mất hết tiền vì tin tưởng chàng quân nhân giả mạo

    (ĐS&PL) - Người mẹ đơn thân say đắm chàng trai tự xưng là lính đặc chủng đang phục vụ trong quân đội. Người phụ nữ tưởng gặp được “ý trung nhân của đời mình” tuy nhiên không ngờ đây lại là tra nam chính hiệu.

    Câu chuyện của người phụ nữ họ Lý sống tại Gia Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc. Hiện cô đã ly hôn và là mẹ đơn thân có hai con nhỏ. Trong một lần tình cơ lượt web cô bắt gặp một chàng trai khôi ngô đúng gu của mình.

    me don than suyt thi mat het tien vi tin tuong chang quan nhan gia mao1
    Người mẹ đơn thân suýt bị lừa tiền tiết kiệm. Ảnh minh họa

    Được biết anh này tự xưng là lính đặc chủng, đang phục vụ trong quân đội. Sau 4 ngày nói chuyện qua lại cô Lý rơi vào lưới tình với chàng quân nhân tự xưng.

    Dù đã từng đổ vỡ trong hôn nhân nhưng vì quá mê đắm người đàn ông này nên cô Lý nhanh chóng nói chuyện  hôn nhân. Ngay sau khi được anh chàng ngỏ lời cô Lý đã đồng ý và vội vã khoe bạn bè trên mạng xã hội Wechat.

    Tuy nhiên rất may cho người mẹ đơn thân khi trong danh sách bạn bè của cô có người cảnh sát họ Mã. Bằng biện pháp nghiệp vụ anh ta biết rằng giấy tờ trên của bạn trai cô Lý là giả.

    Ngay lập tức cảnh sát họ Mã cũng nhắc cô Lý về những chiêu thức thông thường của các đối tượng lừa đảo.

    Ban đầu, tất cả đều dùng lời ngon ngọt khiến nạn nhân rơi vào bẫy tình, sau đó thuyết phục nạn nhân đầu tư quản lý tài chính hoặc chuyển tiền, cô Lý nên lưu ý, kiểm tra lại mối quan hệ này. Tuy nhiên cô Lý tỏ ra nghi ngờ lời nói của cảnh sát Mã, vì từ khi yêu người yêu cô vẫn chưa lừa dối cô ấy.

    Mộng đẹp không kéo dài được quá lâu, người đàn ông tự xưng là lính đặc chủng biết người phụ nữ này đã tin tưởng mình nên anh ta đã cố gắng thuyết phục cô Lý đầu tư tiền tiết kiệm để làm giàu, để hướng đến tương lai.

    Lúc này, cô Lý mới tỉnh ra và nhớ lại những lời cảnh báo của vị cảnh sát kia, cô vội vã cắt đứt liên lạc với tên lừa đảo, bảo toàn được số tiền tiết kiệm của mình. 

    Tương tự như cô Lý, cô gái họ Vương cũng bị lọt bẫy với thủ đoạn tương tự. Được biết cũng vì quen bạn qua mạng mà cô bị lừa đi số tiền đến 220.000 nhân dân tệ (khoảng 787 triệu đồng). 

    Trước đó cô Vương và một gã họ Ngô đã quen nhau qua ứng dụng Wechat.

    Trò chuyện được một thời gian, tên Ngô đã dụ dỗ cô Vương chuyển tiền để đầu tư trực tuyến với lời hứa hẹn lợi nhuận nghe cực bùi tai. Cô Vương ban đầu bị choáng ngợp nên cũng đã tin tưởng chuyển tiền cho gã họ Ngô, cuối cùng mới phát hiện hắn ta là một tên lừa đảo.

    Dù biết cơ hội lấy lại tiền là mong manh nhưng cô Vương sau đó đã nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát địa phương để lấy lại số tiền đã mất.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-don-than-suyt-thi-mat-het-tien-vi-tin-tuong-chang-quan-nhan-gia-mao-a575080.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan