+Aa-
    Zalo

    Mê mẩn với 10 khách sạn hấp dẫn nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong các chuyến du lịch, khách sạn không chỉ là nơi bạn dừng chân nghỉ ngơi mà nó còn là nơi bạn thư giãn. Do đó những khách sạn “lạ” với lối kiến trúc độc đáo

    (ĐSPL) - Trong các chuyến du lịch, khách sạn không chỉ là nơi bạn dừng chân nghỉ ngơi mà nó còn là nơi bạn thư giãn. Do đó những khách sạn “lạ” với lối kiến trúc độc đáo chắn chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Khu nghỉ dưỡng Manta, Zanziba

    khach-san1

    Khu nghỉ dưỡng Manta nằm trên đảo nhiệt đới Pemba (Zanziba) có một phòng khách sạn nổi. Khách sạn 3 tầng này chìm xuống dưới 4m so với mực nước biển. Mỗi cửa sổ đều được trang trí những bóng đèn lấp lánh có thể thu hút những sinh vật biển vào ban đêm. Do đó du khách có thể thở sức ngắm nhìn khung cảnh dưới biển và cá loại sinh vật hấp dẫn.

    Nhà khách Hằng Nga, Việt Nam

    khach-san2

    Phần hấp dẫn của ngôi nhà này chính là phần kiến trúc giống như một cây đa. Còn có tên là “ngôi nhà điên” hay “ngôi nhà cổ tích”, những đường cong hình rễ cây bao quanh bên ngoài khiến nó giống như ngôi nhà từng xuất hiện trong bộ phim Disney.

    Khách sạn Dog Bark Park Inn, Hoa Kỳ

    khach-san3

    Khách sạn thú vị này chắc chắn là điểm dừng chân yêu thích của những người yêu chó. Không chỉ hình dáng bên ngoài mà nội thất bên trong Dog Bark Park Inn cũng được trang hoàng lấy cảm hứng từ con vật trung thành này.

    Khách sạn Attrap Reves, Pháp

    khach-san4
    Dưới hình dáng của một quả bong bóng trong suốt, Attrap Reves được trang trí nội thất đầy đủ. Khách sạn này giúp các du khách có thể thưởng thức khung cảnh ngoài trời vào ban đêm.

    Khách sạn băng, Thụy Điển

    khach-san5
    Đây là khách sạn lớn nhất thế giới được làm từ băng tuyết, nằm ở một thị trấn nhỏ phía bắc Bắc Cực. Du khách có thể ngủ trên một chiếc giường làm bằng đá, thưởng thức các món ăn phục vụ trên băng và những tiện nghi khác trong nhiệt độ khoảng âm 5 độ C.

    Khách sạn Lâu đài cát, Vương quốc Anh

    khach-san6

    Nằm ở bãi biển Weymouth, đây là khách sạn bằng cát duy nhất trên thế giới. Phải mất 1000 tấn cát và 4 tác phẩm điêu khắc để tạo ra lâu đài “kiệt tác” này. Các tòa nhà đều có mái nhà khiến khách sạn này trông giống như một tòa lâu đài, có phòng ngủ đôi với giường được làm từ cát nhưng không có nhà vệ sinh.

    Khách sạn Kakslauttanen, Phần Lan

    khach-san7

    Làng lều tuyết này nằm nép mình trong một cánh đồng vắng, cho phép các du khách thưởng thức khung cảnh tuyệt vời của những ánh đèn phía Bắc. Mỗi ngôi lều đều có trang bị đầy đủ điện, các bức tường và trần nhà bằng kính nhiệt để giữ ấm khi nhiệt độ xuống dưới 5 độ C.

    Khách sạn Mirrorcube, Thụy Điển

    khach-san8

    Còn có tên gọi là “căn phòng vô hình” khách sạn này là một nhà cây độc đáo được làm từ nhôm rồi sau đó được phủ bằng kính phản quang. Do đó khách sạn được ngụy trang bởi khung cảnh xung quanh, là điểm đến lí tưởng cho những du khách muốn ẩn danh trong một hoặc hai ngày.

    Khách sạn Palacio de Sal, Bolivia

    khach-san9
    Khách sạn gồm 15 phòng ngủ, quầy bar, phòng ăn đều được tạo ra từ các khối muối và liên kết với nhau bởi xi măng giống như phức hợp muối và nước. Do đó khách sạn này còn có tên gọi “cung điện muối”. Riêng phòng vệ sinh và mái nhà được làm bằng chất liệu khác.

    Khách sạn Ascher Cliff, Thụy Sỹ

    khach-san10
    Khách sạn này không dành cho những người sợ độ cao bởi nó nằm chênh vênh bên sườn đồi. Bạn chỉ có thể đến đây bằng cách đi bộ đường dài hoặc đi cáp.

     THÙY NGUYỄN(Theo Lolwot)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-voi-10-khach-san-hap-dan-nhat-the-gioi-a90605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan