+Aa-
    Zalo

    Mẹ nhẫn tâm đánh đập, cào má con gái 12 tuổi vì kết quả học tập không cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người mẹ ở Nam Thông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bị tước quyền chăm sóc con gái 12 tuổi do có hành vi bạo hành, chỉ vì cô bé không đạt có kết quả học tập cao

    Một người mẹ ở Nam Thông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bị tước quyền chăm sóc con gái 12 tuổi do có hành vi bạo hành, chỉ vì cô bé không đạt được kết quả học tập như người phụ nữ mong muốn.

    Cô bé bị đánh vì học không như mong muốn của người mẹ. Ảnh: worldofbuzz.com

    Cô bé được xác định là Jiajia, hiện đang học lớp 6 của một trường tiểu học. Khi cô bé được bốn tuổi, cha mẹ cô ly hôn và cô từ đó sống với mẹ.

    Mặc dù ông bà của Jiajia không sống cùng cô nhưng họ vẫn thường đón cô từ trường. Vào năm 2018, bà của cô bắt đầu nhận thấy rằng Jiajia có nhiều vết sẹo khác nhau trên mặt và cơ thể.

    Sau khi gặng hỏi Jiajia, cô bé thừa nhận rằng mẹ cô thường cho cô làm thêm bài tập về nhà, và nếu cô không thể hoàn thành chúng kịp thời, mẹ cô sẽ chửi mắng thậm chí đánh đập cô.

    Vào tháng 4/2020, mẹ của Jiajia đã ném một cuốn sách vào đầu cô sau khi cô không đọc thuộc lòng một bài văn nào, khiến mặt và trán của cô bị sưng tấy. Thấy cháu gái liên tục bị thương, bà của Jiajia đã gọi cảnh sát đến giúp đỡ.

    Tuy nhiên, vì vết thương của Jiajia không nghiêm trọng, cảnh sát chỉ đưa ra cảnh cáo người mẹ, nghiêm cấm bà không được phép bạo hành gia đình đối với Jiajia.

    Má của Jiajia có vết thương do mẹ gây ra. Ảnh: worldofbuzz.com

    Tuy nhiên, thư cảnh báo không ngăn được người mẹ bạo hành Jiajia. Vào tháng 1/2021, người phụ nữ đã dùng móng tay cào vào mặt Jiajia vì cô ấy không hoàn thành bài kiểm tra, và sau đó vào tháng 3, cô ấy đã dùng thìa nóng đánh vào tay Jiajia vì cô ấy không hoàn thành bài tập về nhà của mình.

    Người mẹ thậm chí ép Jiajia phải thông thạo tiếng Anh trình độ đại học và sẽ đánh đập, mắng mỏ nếu cô ấy không làm đúng.

    Bà của Jiajia cho biết bà nhận được cuộc gọi từ đứa trẻ vào buổi tối và nói rằng nó không có thức ăn. Hơn nữa, việc đánh đập và la mắng đã khiến Jiajia bị tổn thương về thể chất và tinh thần cho đến mức cô không còn muốn đến trường.

    Trong khi đó, cha của Jiajia được yêu cầu chăm sóc con gái, nhưng ông ấy đã không thực hiện bất kỳ hành động tích cực nào vì ông tuyên bố rằng mình không có hộ khẩu thường trú, do đó sẽ không thể đảm bảo cuộc sống tốt đẹp cho Jiajia.

    Bà của Jiajia đã đệ đơn kiện cha mẹ  cô bé vì bà cho rằng họ không thể thực hiện nghĩa vụ của mình với tư cách là người giám hộ hợp pháp của Jiajia. Tòa án sau đó đã ra phán quyết rằng bà của Jiajia sẽ chính thức trở thành người giám hộ hợp pháp của cô bé.

    Mộc Miên (Theo worldofbuzz.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nhan-tam-danh-dap-cao-ma-con-gai-12-tuoi-vi-ket-qua-hoc-tap-khong-cao-a363605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan