+Aa-
    Zalo

    Mẹ ruột của HLV Park Hang-seo qua đời ở tuổi 102

    (ĐS&PL) - Trang facebook của công ty đại diện HLV Park Hang-seo mới đây vừa thông báo về sự ra đi của bà Baek Soon-jung, mẹ của HLV Park.

    Cụ thể, công ty diện của HLV Park Hang-seo thông báo vào chiều 2/2: "DJ Management vô cùng đau buồn thông báo về sự ra đi của mẹ thân chủ chúng tôi, HLV Park Hang-seo. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới HLV Park Hang-seo và gia đình trong thời điểm khó khăn này". Theo công ty đại diện, HLV Park hy vọng được tôn trọng sự riêng tư trong thời gian để tang mẹ.

    Cụ Baek Soon-jeong - mẹ HLV Park - năm nay 102 tuổi. Ông Park là con út trong số 5 người con (4 trai, một gái) của cụ Baek. Vì bận sự nghiệp bóng đá, HLV Park không có nhiều thời gian ở bên mẹ và đây là một trong những điều khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc hối tiếc nhất.

    me ruot cua hlv park hang seo qua doi o tuoi 102 tai que nha han quoc1
    Các học trò đến thăm mẹ của HLV Park Hang-seo hồi 2019. Ảnh: Tiền Phong

    "Tôi chơi bóng đá nên thường xuyên phải xa mẹ trong thời gian dài. Hiện, tôi ở Việt Nam nên cũng không được gặp bà thường xuyên. Mặc dù hiếm khi thể hiện tình cảm với mẹ, trong thâm tâm, mẹ là người tôi ngưỡng mộ nhất. Tôi mong bà sẽ sống thật lâu để tiếp tục thấy cậu con út Park Hang-seo làm việc chăm chỉ", HLV Park từng chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc

    HLV Park cho biết do bố mất khả năng lao động vì chấn thương khi tham gia chiến tranh, mẹ ông một mình phải xoay xở để nuôi các con. Cụ Bae từng phục vụ trong ngành cảnh sát, sau đó làm thêm nhiều nghề như mở hiệu thuốc, nhà hàng, buôn muối... để có thể lo cho các con. Dù cuộc sống khó khăn, cụ vẫn cho các con học đến đại học.

    HLV Park Hang-seo được xem là chiến lược gia vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Ông đã cùng đội U23 Việt Nam giành ngôi Á Quân giải U23 Châu Á 2018, cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup và vào đến tứ kết Asian Cup 2019. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng giúp Việt Nam lần đầu tiên giành HCV môn bóng đá nam SEA Games. Cuối năm 2022, ông chính thức chia tay bóng đá Việt Nam sau hơn 5 năm gắn bó

    Trên trang facebook cá nhân, HLV Park Hang-seo chia sẻ những dòng tâm sự nặng trĩu:

    "Với trái tim nặng trĩu, tôi xin được thông báo về sự ra đi của người mẹ kính yêu của tôi. Gia đình chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự mất mát này và chúng tôi trân trọng những lời hỏi thăm, cũng như chia buồn từ các bạn trong thời gian khó khăn này.

    Trong thời gian để tang, tôi vui lòng đề nghị sự riêng tư cho gia đình chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn sự quan tâm và yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

    Cảm ơn bạn sự thông cảm và động viên của mọi người."

    Ông Park Hang-seo nổi tiếng là người rất yêu thương mẹ. Năm 2019, trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, ông đã dẫn các học trò đến thăm nhà và người mẹ yêu quý của mình.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ruot-cua-hlv-park-hang-seo-qua-doi-o-tuoi-102-tai-que-nha-han-quoc-a609559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HLV Nhật Bản đánh giá sức mạnh của ĐT Việt Nam

    HLV Nhật Bản đánh giá sức mạnh của ĐT Việt Nam

    Ở họp báo sau trận, HLV Nhật Bản cho rằng thắng đậm nhưng Thái Lan gây ra nhiều khó khăn vì HLV Masatada Ishii hiểu quá rõ Nhật Bản, từ đó cảnh báo điều này có thể lặp lại ở trận gặp Việt Nam vào ngày 14/1.