+Aa-
    Zalo

    Mẹ vợ ép con rể uống nước rửa chân trong đám cưới và cái kết đẫm nước mắt của cô dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng không ngừng chỉ trích cách hành xử thiếu văn minh của mẹ cô dâu sau khi đoạn clip về đám cưới được chia sẻ.

    Theo truyền thống Trung Quốc, chú rể muốn rước cô dâu về nhà phải vượt qua "rừng" thử thách của gia đình nhà gái và những thử thách này chưa bao giờ là dễ dàng. Có gia đình sẽ chặn cửa không cho chú rể vào nhà đón dâu cho đến khi nào bên nhà trai chịu đưa bao lì xì mới thôi, nhưng cũng có những thử thách thái quá khiến chú rể tức giận, đòi hủy hôn ngay lập tức như dưới đây.

    Những ngày qua, đoạn clip ghi lại cảnh tượng chú rể bị mẹ vợ ép uống nước rửa chân khi tiếp đón họ hàng cô dâu đang trở thành tâm điểm chú ý của mạng xa hội.

    Theo đó, mẹ của cô dâu cho rằng việc uống nước rửa chân là "tục lệ" của địa phương, ý nghĩa của nó là để chứng minh sự chân thành của chú rể đối với cô dâu.

    me vo ep con re uong nuoc rua chan 1

    Trước yêu cầu thái quá của mẹ vợ, chú rể không khỏi tức giận, lập tức lắc đầu từ chối. Anh nói rằng nhà gái chỉ đang cố tình muốn quấy rối hôn sự của mình.

    Chứng kiến thái độ kiên quyết của chú rể, thái độ của gia đình và họ hàng nhà gái liền thay đổi, quay sang chế giễu chàng trai không thương tiếc. Sự việc căng thẳng khiến cô dâu không ngừng đổ mồ hôi hột. Cô muốn giải cứu người mình yêu nhưng không dám mở lời vì sợ mẹ trách phạt.

    Cuối cùng, vì không thể chịu được màn nâng cao sĩ diện" của gia đình cô dâu, chú rể đã kiên quyết yêu cầu hủy hôn. Anh cứng rắn rời đi trong sự ngỡ ngàng nhà gái.

    Lúc này cô dâu không thể ngồi im được nữa, lập tức chạy ra khỏi giường nắm chặt tay chú rể van xin nhưng anh không hề quan tâm. Cô gái thấy vậy liền chạy theo ôm chân chú rể và gào khóc thảm thiết.

    Trông thấy tình cảnh của người yêu, chú rể không khỏi rối bời. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ thấu đáo, anh vẫn quyết tâm không xoay chuyển ý định vì cho rằng cuộc hôn nhân này sẽ không thể hạnh phúc khi gia đình nhà gái quá quắt như vậy. Chú rể lại dứt tay cô dâu và bỏ đi mà không hề quay đầu nhìn lại.

    me vo ep con re uong nuoc rua chan 2

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu về vô số phản hồi từ cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hành động vô lý của mẹ vợ, cho rằng chính nà ta đã phá hủy hạnh phúc của cô con gái.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Cách cư xử này thật quá đáng, nhà gái chỉ coi ý tứ mà không nghĩ đến cảm tình của chú rể";

    "Gia đình nhà gái không tỏ ra tôn trọng mình nên việc chú rể quyết định hủy hôn là điều đương nhiên";

    "Thế quái nào mà lại có người xem việc uống nước rửa chân là chuyện bình thường vậy. Chú rể làm thế là đúng";

    "Nhìn cách mẹ vợ nói chuyện là thấy dù có cưới nhau thì cũng bị bà ấy làm khó dễ nhiều lần nữa".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-vo-ep-con-re-uong-nuoc-rua-chan-trong-dam-cuoi-va-cai-ket-dam-nuoc-mat-cua-co-dau-a543057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan