+Aa-
    Zalo

    Melania Trump rùng mình sau cái chạm tay của chồng, Twitter lại ‘dậy sóng’

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump có vẻ như đã rùng mình khi Tổng thống Donald Trump bước tới chạm vào tay khi bà đang phát biểu ở Florida.

    Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump có vẻ như đã rùng mình khi Tổng thống Donald Trump bước tới chạm vào tay khi bà đang phát biểu ở Florida.

    [mecloud]RTOx980F0B[/mecloud]

    Tối 18/2, Melania Trump đã cùng với chồng mình đến Orlando Melbourne tại bang Florida để tham gia một cuộc mít tinh kỷ niệm. Cựu người mẫu 46 tuổi bước lên sân khấu với một bài phát biểu có phần kỳ lạ.

    Bà giới thiệu chồng mình, tân Tổng thống Donald Trump với đám đông cuồng nhiệt phía dưới. Sau đó, Melania trích lời cầu nguyện của Chúa. Tuy nhiên máy quay đã thu lại được khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân rùng mình khi ông Donald Trump bước lên sân khấu, chạm vào cánh tay của bà.

    Bà Melania dường như đã rùng mình sau cái chạm tay của chồng. Ảnh: Daily Star

    Biểu cảm cứng đờ sau đó của bà, dù chỉ trong một khoảnh khắc cũng khiến công chúng chú ý. Nhiều người dùng Twitter đã kêu gọi tổ chức chiến dịch truyền thông xã hội với hastag #FreeMelania (tạm dịch: Tự do cho Melania).

    "Mỗi lần tôi nhìn thấy bà ấy trên màn hình, tôi nghĩ rằng bà ấy là một “con tin” và tôi lại để ý các tín hiệu của bà ấy", một người dùng Twitter viết.

    Một người khác nói: "Nó làm tôi nôn nao khi nghĩ đến chuyện ông ta nói với bà ấy đằng sau cánh cửa đóng kín, đặc biệt là về những gì xảy ra trước khi xuất hiện trước công chúng".

    Tất cả mọi thứ về ông ấy làm cho tôi co rúm người lại", một người khác chia sẻ.

    Đoạn clip được công bố chỉ vài tuần sau khi một số hình ảnh được phát tán cho thấy bà Melania bị ông Trump phớt lờ trong bữa tiệc Super Bowl tại sân golf Florida.

    Và máy ảnh cũng bắt được khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân lén “high-five” với con trai Barron trong lễ nhậm chức của Donald Trump.

    (Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/melania-trump-rung-minh-sau-cai-cham-tay-cua-chong-twitter-lai-day-song-a181664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan