+Aa-
    Zalo

    Mẹo chọn váy maxi tôn dáng cho những nàng "nấm lùn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Cùng tham khảo mẹo chọn váy maxi tôn dáng dưới đây sẽ giúp bạn gái khắc phục nhược điểm chiều cao, tung tăng dạo phố cùng bạn bè

    Nhiều người thường nghĩ: những kiểu váy “maxi” dài thướt tha vốn chỉ phù hợp với những cô nàng cao ráo, vóc dáng thanh mảnh. Còn với những nàng “nấm lùn” thì đây được coi là trang phục liệt vào danh sách “cấm”. Nếu nghĩ vậy thực sự bạn đã nhầm. Cùng tham khảo mẹo chọn váy maxi tôn dáng dưới đây sẽ giúp bạn gái khắc phục nhược điểm chiều cao, tung tăng dạo phố cùng bạn bè và đặt chân đến những vùng biển đầy nắng gió thơ mộng.

    Không thể phủ nhận, thân hình cao, vừa vặn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được trang phục ưng ý. Nhưng nếu không được như vậy, bạn cũng đừng buồn. Bên cạnh việc chọn trang phục cho người béo che khuyết điểm, chỉ cần tinh ý và khéo léo một chút là bạn cũng có thể lựa cho mình những mẫu maxi hết sức dễ thương, phù hợp với thân hình nhỏ bé của mình.

    1. Độ dài của váy maxi

    Lưu ý đầu tiên trong mẹo chọn váy maxi tôn dáng chính là độ dài. Các nàng lên chọn những chiếc đầm maxi có chiều cao chấm đầu ngón chân cái, nếu ngắn hơn cũng không nên nhé. Thiết kế này không chỉ giúp các bạn gái “giấu nhẹm” chiều cao của mình mà còn giúp bạn thỏa sức vui đùa cùng làn nước trong xanh mà không phải lo những cơn gió biển bất chợt ùa lại.

    Chọn váy maxi phù hợp với cơ thể nhỏ bé

    Một chiếc váy maxi 2 dây, thắt eo nhẹ nhàng cũng là gợi ý vô cùng tuyệt vời cho bạn gái. Trông bạn sẽ thật đáng yêu, nữ tính như một cô công chúa nhỏ nhé.

    2. Màu sắc trang phục

    Tốt nhất bạn nên lựa chọn những trang phục đơn sắc, ít họa tiết. Những gam màu nhẹ nhàng: xanh ngọc, vàng neo, hay hồng pastel… sẽ giúp bạn thật xinh đẹp, tràn đầy sức sống.

    Sẽ thật tuyệt nếu bạn bước xuống phố, hay đi dạo trên bãi biển trong sắc trắng thanh khiết của chiếc váy maxi. Trông bạn sẽ long lanh không kém gì một thiên thần: có chút trong sáng, đáng yêu, thánh thiện…

    Hoặc một chiếc váy maxi màu tím nhạt, điểm nhấn là một vài đường nhúm dọc, bèo ở phần trước ngực sẽ khiến bạn thật quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

    Tuyệt đối không nên chọn những bộ cánh có màu sắc thẫm, nhiều họa tiết rối mắt, hay những họa tiết to thô kệch. Điều này sẽ chỉ khiến bạn trở nên thật kệch cỡm, dễ dàng bị lấn át bởi chính những hoa văn đó. Bạn gái nên note lại nhé.

    3. Tránh xa những chiếc maxi rộng thùng thình

    Hãy chắc chắn rằng bạn đã biết điều này nếu như muốn lựa chọn một chiếc váy maxi đẹp, phù hợp với chiều cao khiêm tốn của mình. Gạt bỏ những chiếc maxi rộng thùng thình ra khỏi từ điển của bạn, bởi nó sẽ chỉ khiến cơ thể bạn nhỏ bé hơn những gì mọi người vẫn thấy.

    Váy maxi tôn đôi chân dài

    Thử chọn cho mình những chiếc váy maxi được chiết eo cao, điều này sẽ giúp đôi chân của bạn dài lên đáng kể đấy nhé.

    Hoặc một chiếc váy maxi xếp ly ở phía dưới (từ hông xuống đến chân) cũng là gợi ý thông minh dành cho bạn.

    Khéo léo vận dụng mẹo chọn váy maxi tôn dáng trong mọi tình huống. Hãy để trang phục làm tôn thêm nét quyến rũ, hấp dẫn ở bạn chứ đừng biến nó trở thành sợi dây ngăn trở vẻ đẹp cơ thể tỏa sáng.

    Còn với các nàng “nấm lùn” mà vẫn e ngại sau khi đọc bài viết này, Doisongphapluat.com còn có bí quyết mặc đẹp ăn gian chiều cao cho các nàng nấm lùn nữa kia đấy!

    Lê Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meo-chon-vay-maxi-ton-dang-cho-nhung-nang-nam-lun-a172986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gợi ý mặc đẹp cho chị em công sở mùa thu

    Gợi ý mặc đẹp cho chị em công sở mùa thu

    (ĐSPL) - Thời tiết chuyển mùa sẽ khiến cho chị em công sở đôi chút khó khăn trong việc lựa đồ. Các gợi ý thú vị sau đây sẽ giúp chị em lựa chọn cho mình bộ đồ bắt mắt.