+Aa-
    Zalo

    Messi bất ngờ thổ lộ muốn trở lại Barca trong tương lai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Messi chia sẻ Barca là một phần cuộc sống của của anh và luôn muốn trở lại để giúp CLB bằng mọi cách.

    Messi đang trải qua giai đoạn đầu khó khăn trong màu áo PSG khi chưa một lần nổi súng hay bất cứ pha kiến tạo nào sau 5 lần ra sân ở Ligue 1. Ở trận đấu gần nhất gặp Lille, siêu sao 34 tuổi thậm chí còn bị thay ra sau hiệp 1 vì màn thể hiện mờ nhạt.

    Trong bài trả lời phỏng vấn tờ Diario Sport hôm 31/10, Messi đã bất ngờ chia sẻ tương lai muốn quay trở lại Barcelona.

    “Đúng vậy, tôi luôn nói rằng tôi muốn trở lại để giúp CLB bằng mọi cách. Barca là một phần cuộc sống của tôi”, Messi chia sẻ.

    "Tôi khá hào hứng với việc trở thành một Giám đốc Kỹ thuật tại một CLB bóng đá. Tuy nhiên, tôi không biết nếu mình có thể làm việc đó ở Barca hay không", siêu sao người Arghentina cho hay.

    messi bat ngo tho lo muon tro lai barca trong tuong lai 01
    Barca luôn ở trong tâm trí Messi.

    Cũng trong bài phỏng vấn với Diario Sport, La Pulga (biệt danh của Messi) cho biết anh muốn giúp Barca trở lại vị thế hàng đầu thế giới. "Nếu có cơ hội, tôi muốn trở lại cống hiến cho Barca một lần nữa", Leo nói. "Barca luôn là CLB tôi yêu và tôi muốn mọi điều tốt đẹp cho đội bóng".

    Messi đã trải qua hai thập kỷ tại Barcelona, trở thành cầu thủ ghi bàn và kiến tạo hàng đầu mọi thời đại của lịch sử CLB, trước khi gia nhập PSG đầu mùa giải 2021-2022.

    Dù chia tay trong miễn cưỡng nhưng Messi đã bày tỏ niềm đam mê và nguyện vọng của mình với Barca, nơi anh đã giành được kỷ lục 35 danh hiệu cấp CLB, bao gồm 10 danh hiệu La Liga và 4 chức vô địch Champions League.

    Vào giữa tuần này, PSG sẽ có trận thi đấu lượt về với Leipzig ở vòng bảng Champions League với mục tiêu tiếp tục giành chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu bảng.

    Dù chưa thể ghi bàn ở Ligue 1 nhưng siêu sao người Argentina lại rất có duyên ở đấu trường Champions League khi đã có 3 bàn thắng cho PSG mùa này.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-bat-ngo-tho-lo-muon-tro-lai-barca-trong-tuong-lai-a517853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lionel Messi trượt Quả Bóng Vàng 2021?

    Lionel Messi trượt Quả Bóng Vàng 2021?

    Một bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội mới đây tiết lộ Lionel Messi không giành chiến thắng trong cuộc bình chọn Quả Bóng Vàng 2021 của France Football.