+Aa-
    Zalo

    Messi đau đầu vì con trai luôn "xát muối" vào nỗi đau thất bại của bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Lionel Messi cho hay cậu con trai mới 3 tuổi thường mang nỗi đau thất bại của bố trước Liverpool ở Champions League 2018/19 ra làm trò cười.

    Tiền đạo Lionel Messi cho hay, cậu con trai mới 3 tuổi thường mang nỗi đau thất bại của bố trước Liverpool ở Champions League 2018/19 ra làm trò cười.

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên TyC Sports, Messi khẳng định cậu con trai thứ 2 Mateo rất láu cá khi thường xuyên mang thất bại của Barca ra châm chọc anh: "Mateo luôn mặc áo cầu thủ và đặc biệt ham mê bóng đá".

    Messi rất buồn khổ khi con trai nhắc tới thất bại trước Liverpool.

    "Tuy nhiên, khi chơi bóng cùng bố ở nhà, Mateo cứ nhắc đi nhắc lại rằng: "Con đến từ Liverpool đấy, bố hãy chịu thua đi". Đến khi Barca để thua Valencia ở chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, chú nhóc nhà tôi lại thích hóa thân thành "Bầy dơi" để làm cho bố phải xấu hổ".

    "Chưa hết, khi xem các trận đấu trên TV, Mateo luôn ăn mừng thái quá mỗi khi Real ghi bàn. Con tôi là fan Real và dường như rất hứng thú với việc trêu tức tôi bằng cách cổ vũ cho "Kền kền trắng", Messi cay đắng thừa nhận.

    "Mateo hay bày trò chọc phá mọi người, thường khiến anh trai Thiago tức điên bằng cách ăn mừng các bàn thắng của Real Madrid", Messi chia sẻ.

    Messi đang tập trung cho chiến dịch tại Copa America cùng tuyển Argentina. Ảnh: Getty.

    Lionel Messi thừa nhận đã phải chịu những cú sốc và không thể quên những gì diễn ra tại sân Anfield vào đêm 7/5 khi Barcelona để thua Liverpool 0-4 và phải dừng chân ở bán kết Champions League dù thắng 3-0 trong trận lượt đi.

    Tuy nhiên, siêu sao sinh năm 1987 phải bỏ lại nỗi buồn này để chinh phục mục tiêu cao cả trong thời gian tới, là danh hiệu đầu tiên ở cấp độ đội tuyển cùng Argentina. Tuần tới, Messi cùng đồng đội bắt đầu chiến dịch tại Copa America 2019, giải đấu được tổ chức tại Brazil từ ngày 14/6 đến ngày 7/7.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-dau-dau-vi-con-trai-luon-xat-muoi-vao-noi-dau-that-bai-cua-bo-a278799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan