+Aa-
    Zalo

    Messi không chia tay đội tuyển Argentina sau khi vô địch World Cup 2022

    (ĐS&PL) - Lionel Messi cho biết anh sẽ không rời đội tuyển Argentina và muốn thi đấu với tư cách là một nhà vô địch World Cup.

    Đội tuyển Argentina gặp nhiều khó khăn khi chạm trán Pháp trong trận chung kết trên World Cup 2022 trên sân Lusail. “Albicelestes” đánh mất lợi thế dẫn 2-0 khi để tuyển Pháp gỡ hòa trong 90 phút chính thức. Ở hiệp phụ, đội tuyển Argentina tiếp tục vượt lên và bị gỡ hòa 3-3.

    Tuy nhiên, trên loạt sút luân lưu căng thẳng, bản lĩnh của Messi, Dybala cùng các cầu thủ đá phạt và sự xuất sắc của thủ môn Emiliano Martinez giúp Argentina đánh bại nhà đương kim vô địch với tỷ số 4-2. Nhờ đó, Đội tuyển Argentina lần đầu nâng cao chức vô địch World Cup sau 36 năm chờ đợi.

    messi khong chia tay doi tuyen quoc gia sau khi vo dich world cup 2022
    Lionel Messi khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo đội tuyển Argentina. Ảnh: Getty

    Không ít người cho rằng đây là thời điểm hoàn hảo để chân sút này giã từ sự nghiệp thi đấu ở đội tuyển Argentina, tuy nhiên mới đây anh khẳng định mình sẽ tiếp tục cống hiến cho đội nhà.

    "Không, tôi sẽ không rời tuyển Argentina. Tôi muốn tiếp tục thi đấu với tư cách là một nhà vô địch World Cup", TyC Sports dẫn lại phát biểu của Messi. Điều này khiến các cổ động viên bất ngờ và vui mừng vì trước đó, Messi từng tiết lộ về ý định giải nghệ ở cấp quốc tế sau trận chung kết World Cup 2022.

    "Thật điên rồ khi mọi chuyện lại diễn ra theo cách này. Nhưng tôi biết rằng Chúa sẽ trao nó (chức vô địch World Cup) cho tôi. Tôi có cảm giác rằng trận chung kết sẽ kết thúc với kết quả tốt đẹp cho Argentina. Bây giờ, hãy cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc này. Hãy nhìn chiếc cúp xem, nó thật đẹp phải không", Messi chia sẻ thêm.

    Ghi 7 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, qua đó góp phần giúp Argentina lên ngôi vô địch, Messi giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất World Cup 2022. Với thành công này, cổ động viên dự đoán tiền đạo 35 tuổi có cơ hội lớn để chinh phục Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp.

    Nhắc đến chân sút xuất sắc của đội tuyển Argentina, HLV Lionel Scaloni khẳng định: Messi có chỗ ở kỳ World Cup tiếp theo. Chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục thi đấu. Bất kỳ lúc nào Messi muốn, áo số 10 của tuyển Argentina đều sẽ dành cho cậu ấy".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-khong-chia-tay-doi-tuyen-argentina-sau-khi-vo-dich-world-cup-2022-a560859.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan