+Aa-
    Zalo

    Messi ôm chặt người phụ nữ này, trước cả vợ con sau trận chung kết

    (ĐS&PL) - Messi đã ôm Antonia Farías, - nữ đầu bếp của đội tuyển Argentina trước cả vợ con của anh sau khi Argentina thắng Pháp ở chung kết World Cup 2022.

    Đoạn video đang lan truyền khắp Internet cho thấy, hôm 18/12, khi kết thúc loạt luân lưu mang về chức vô địch cho đội tuyển Argentina, Messi và đồng đội ăn mừng trên sân, bất ngờ một phụ nữ chạy đến kéo tay danh thủ này. Lionel Messi giật mình quay lại, nhanh chóng tỏ sự vui mừng, ôm chặt cô với niềm hạnh phúc. Cô còn bật khóc khi nghe anh thì thầm điều gì đó bên tai.

    messi om chat nguoi phu nu nay truoc ca vo con sau tran chung ket
    Người ôm Messi là Antonia Farías - nữ đầu bếp của đội tuyển Argentina.

    Người phụ nữ này là Antonia Farías - nữ đầu bếp của đội tuyển Argentina. Antonia Farías (42 tuổi) đã làm việc cùng tuyển Argentina từ năm 2010. Antonia Farías được Messi và các cầu thủ Argentina rất yêu mến. Họ gọi cô là chị hai.

    Suốt 12 năm qua, Antonia Farías đã chứng kiến Messi có 3 lần thất bại ở World Cup, trong đó có thất bại ở chung kết World Cup 2014. Bây giờ Antonia Farías hạnh phúc khi thấy Messi giành chức vô địch thế giới tại Qatar.

    Antonia Farías là một trong những đầu bếp chính của Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA), đồng hành cùng đội tuyển quốc gia từ năm 2010.

    Trong mọi giải đấu, cô sẽ trực tiếp nghiên cứu thực đơn, thảo luận với chuyên gia dinh dưỡng để chuẩn bị những món ăn hợp khẩu vị, an toàn và đủ chất cho các cầu thủ.

    messi om chat nguoi phu nu nay truoc ca vo con sau tran chung ket2

    Antonia Farías tổ chức sinh nhật cho hai thành viên của đội tuyển quốc gia và bất ngờ được nhận quà tại World Cup 2018. (Ảnh: @SelecciónArgentina)

    Chính sự nhiệt tình và chu đáo của Antonia đã khiến các thành viên của đội tuyển quốc gia, trong đó có Messi, coi nữ đầu bếp 42 tuổi như người thân. Tại World Cup 2018 ở Nga, Antonia chịu trách nhiệm tổ chức sinh nhật cho Messi và tân binh Nehuén Perez, nhưng chính cô cũng không ngờ mình nhận được bánh kem từ các thành viên của đội tuyển.

    Để chào mừng các người hùng sau chiến thắng trước Pháp tại World Cuop 2022, Antonia Farías đã chuẩn bị bữa tối gồm khoai tây chiên, trứng rán và món milanese truyền thống của quê nhà.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-om-chat-nguoi-phu-nu-nay-truoc-ca-vo-con-sau-tran-chung-ket-a561042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan