+Aa-
    Zalo

    Messi Thái Chanathip không dự AFF Cup 2022 cùng đội tuyển Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Chanathip Songkrasin muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi đồng thời nhường cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở đội tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2022.

    Ngôi sao bóng đá Thái Lan Chanathip Songkrasin xác định không tham dự AFF Cup 2022 dù truyền thông nước này từng mong nữ tỷ phú Mdam Pang có thể xoay chuyển tình thế.

    chanathip khong tham gia aff cup 2022 cung tuyen thai lan dspl
    Tiền vệ Chanathip Songkrasin.

    “Năm ngoái, tôi không thể cùng Kawasaki Frontale chuẩn bị cho mùa giải mới khi tham dự AFF Cup. Cơ thể của tôi trở nên quá tải và không thể phục hồi thể trạng tốt nhất. Tôi muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi và làm mới bản thân sau một mùa giải căng thẳng", Daily News dẫn lời Chanathip.

    Tại King’s Cup diễn ta tại Thái Lan cách đây không lâu, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã dính chấn thương. Dù tình hình hồi phục của cầu thủ sinh năm 1993 là đầy tích cực, nhưng bản thân Chanathip vẫn tỏ ra rất cẩn trọng.

    Ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi đồng thời nhường cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở đội tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2022.

    Bên cạnh vấn đề hồi phục cơ thể, Chanathip còn nêu một nguyên nhân khác khiến anh không thể góp mặt tại AFF Cup 2022. "Giải đấu bắt đầu từ ngày 20/12/2022 đến 16/1/2023. Trong khi đó, CLB Kawasaki Frontale của tôi sẽ hội quân vào ngày 15/1. Nếu cố gắng tham gia cùng ĐTQG, tôi sẽ tập trung muộn và sẽ không có đủ thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại thể trạng tốt nhất".

    Với việc ngôi sao Chanathip Songkrasin vắng mặt, ĐT Thái Lan sẽ gặp tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng cũng như tham vọng hướng đến chức vô địch lần thứ 7 tại AFF Cup.

    Tại AFF Cup 2022, Thái Lan nằm ở bảng A cùng Indonesia, Myanmar, Philippines, Campuchia, đội thắng trong cặp đấu play-off giữa Timor Leste và Brunei.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-thai-chanathip-khong-du-aff-cup-2022-cung-doi-tuyen-thai-lan-a553305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan