+Aa-
    Zalo

    MH370 mất tích: Lời chúc hay lời nguyền cuối cùng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Malaysia mới tiết lộ lời nói cuối cùng từ buồng lái chuyến bay MH370 mất tích là “Chúc ngủ ngon Malaysia 370" và làm dấy lên những lời đồn đoán.

    (ĐSPL) –  Mãi đến hôm qua, phía Malaysia mới chịu tiết lộ lời nói  cuối cùng  từ buồng lái chuyến bay MH370 mất tích là “Chúc ngủ ngon Malaysia 370" và làm dấy lên nhiều đồn đoán.
    Trước đó, các quan chức Malaysia cho biết, thông điệp cuối cùng mà họ nhận được từ chiếc máy bay xấu xố là “Chúc ngủ ngon”. Câu nói được cho là của cơ phó. Đây là một trong số ít thông tin cụ thể được công bố trong sự mất tích bí ẩn của chiếc Boeing 777 khiến các nhà điều tra gặp khó khăn và thu hút sự quan tâm của toàn thế giới. Tuy nhiên, hóa ra, câu nói này không ngắn gọn như vậy.
    Lời nói cuối cùng từ MH370 là “Chúc ngủ ngon Malaysia 370”

    Lời nói cuối cùng từ MH370 là “Chúc ngủ ngon Malaysia 370”

    Các nhà chức trách đang cố gắng xác định câu nói “Chúc ngủ ngon Malaysia 370” là của cơ trưởng hay cơ phó chuyến bay MH370 mất tích và câu nói này có hàm ý gì.
    Đây là câu nói theo thông lệ và không phải là dấu hiệu cho thấy một điều xấu sắp xảy ra trên máy bay,  chuyên gia phân tích hàng không Mary Schiavo nói với CNN.
    Tuy nhiên, việc thông báo không đồng nhất giữa câu nói cuối cùng “Chúc ngủ ngon” và “Chúc ngủ Malaysia 370” lại dấy lên những nghi ngờ về cách Malaysia tiến hành điều tra chuyến bay MH370 mất tích.
    Cho dù xác định được câu nói đó là của cơ trưởng hay cơ phó thì chúng ta cũng khó có thể hiểu được ý nghĩ của nó nếu không có thêm thông tin chi tiết từ các nhà chức trách, chuyên gia hàng không Miles O’Brien nhận định.
    Quyền Bộ trưởng Giao thông Malaysia Hishammuddin Hussein phát biểu ngày 31/3 rằng các nhà chức trách Malaysia không giấu giếm điều gì về chiếc phi cơ gặp nạn. Những thông tin đó là một phần trong cuộc điều tra đang diễn ra.
    “Chúng tôi không che giấu điều gì. Chúng tôi chỉ tuân theo quy trình được lập ra”, ông nói.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mh370-mat-tich-loi-chuc-hay-loi-nguyen-cuoi-cung-a27648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan