+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng, Chi Pu lộng lẫy tại gian hàng Yamaha Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vẻ lộng lẫy của hotgirl Chi Pu và ca sĩ Minh Hằng ở gian hàng Yamaha Việt Nam thu hút sự chú ý từ phía truyền thông tại VMCS 2017.

    Vẻ lộng lẫy của hotgirl Chi Pu và ca sĩ Minh Hằng ở gian hàng Yamaha Việt Nam thu hút sự chú ý từ phía truyền thông tại VMCS 2017.

    Sáng ngày 4/5, triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017 Vietnam Motorcycle Show 2017 – VMCS 2017 chính thức khai màn. Tại đây, mẫu xe concept Glorious ở gian hàng Yamaha Việt Nam cùng sự xuất hiện của hotgirl Chi Pu và ca sĩ Minh Hằng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

    Minh Hằng và hotgirl Chi Pu lộng lẫy bên xe concept Glorious tại VMCS 2017.

    Trong kỳ triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017, gian hàng của Yamaha Việt Nam thiết kế trưng bày với 4 khu vực chính bao gồm: Race Zone, City Sports, Smart Zone và Fashion Zone.

    Đến với sân chơi lớn nhất khu vực Đông Nam Á này, Yamaha Việt Nam mang tới 20 mẫu xe từ siêu mô tô trường đua, xe phân khối lớn đến những mẫu xe máy phổ thông đã làm nên danh tiếng của Yamaha tại thị trường Việt Nam.

    Không chỉ trình diễn bên trong triển lãm, ở khu vực ngoài Yamaha cũng tạo ra không khí sôi động với phần biểu diễn mô tô bay nghệ thuật hứa hẹn đem đến sự phấn khích cho người xem bởi những pha nhào lộn điêu luyện, đầy gay cấn của hai tay lái hàng đầu đến từ Nhật Bản.

    Ngắm những short hình lộng lẫy của Minh Hằng và Chi Pu tại VMCS 2017:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-chi-pu-long-lay-tai-gian-hang-yamaha-viet-nam-a189171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan