+Aa-
    Zalo

    Màn chia tay tiễn bạn trai có một không hai của hot girl

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đột nhiên bị bạn trai cắt đứt mọi liên hệ, nhắn tin chia tay mà chẳng có lý do gì, cô gái uất ức đã nghĩ ra màn chia tay có 1-0-2 trên mạng.

    Đột nhiên bị bạn trai cắt đứt mọi liên hệ, nhắn tin chia tay mà chẳng có lý do gì, cô gái uất ức đã nghĩ ra màn chia tay có 1-0-2 trên mạng.

    Một cô gái trẻ có nick name là Vicki đã đăng lên mạng xã hội Facebook những hình ảnh chụp về nghi lễ chia tay với người bạn trai của mình khiến dân mạng phải dậy sóng.

    Nghi lễ mở đầu với hình ảnh trái tim tan vỡ.

    Nghi lễ cúng tiễn vong người yêu của Vicki.

    Nghi lễ này không khác gì lễ cúng tiễn vong vào ngày lễ cô hồn rằm tháng 7. Đây được cho là màn trả thù của cô cho cậu bạn trai đột nhiên biến mất mà chẳng có lý do gì.

    Vicki viết: "Bạn trai thân mến, anh hiện thế nào? Tôi thực sự hy vọng gặp lại bạn. Kể từ khi bạn đi ra nước ngoài làm việc hồi đầu năm nay, tôi đã không còn nhìn thấy bạn nữa.

    Ban đầu, chúng ta vẫn giữ liên lạc thông qua các tin nhắn và cuộc gọi video, nhưng sau đó tôi phát hiện ra rằng bạn đã chặn tôi trên Facebook, Instagram và WeChat.

    Tôi gọi cho bạn bè của bạn và họ cũng không thể tìm thấy bạn. Ngoài ra, họ bảo tôi đừng đợi bạn nữa."

    Qua hành động của của anh bạn trai cũng như phản hồi từ bạn bè, Vicki đoán rằng bạn trai đã chia tay với cô bằng cách hoàn toàn cắt bỏ cô ra khỏi cuộc đời mình mà không đưa ra lý do tại sao. Vì vậy, cô gái đã châm biếm anh ta trong bài viết của mình.

    "Tôi cho rằng bạn phải gặp tai họa trong khi ở nước ngoài, nếu không bạn đã trả lời tin nhắn hay cuộc gọi của tôi. Dường như bạn đã biến mất khỏi trái đất!

    Cách đây vài ngày, tôi thấy một người đang làm lễ cúng tại gần nhà mình. Đã từng là người yêu của nhau, đây là điều cuối cùng tôi có thể làm cho bạn, đó là tiễn bạn đi."

    Có thể thấy được là Vicki không trách cậu bạn trai đã chia tay với cô. Chỉ là cách chia tay "xấu" của cậu ta khiến cô cảm thấy bị tổn thương và xúc phạm sâu sắc.

    Cô gái trẻ Vicki.

    Màn tiễn người yêu của Vicki đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều lên án cậu bạn trai hèn nhát vì đã chọn cách chia tay tiêu cực như vậy.

    Một dân mạng đã viết: "Là đàn ông thì ít nhất cũng phải có can đảm để giải quyết chuyện cá nhân của mình, không thể cứ thế bỏ một cô gái mà không có bất kì lời giải thích nào."

    Tuy nhiên, cũng có người cho rằng cô gái đã phản ứng quá mức với sự chia tay qua nghi lễ này: "Nếu thực sự có điều gì đó xảy ra với anh ta, bạn sẽ ăn nói thế nào với bố mẹ cậu ấy? Bạn quên rằng tháng này là tháng cô hồn à?"

    Theo thecoverage

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-chia-tay-tien-ban-trai-co-mot-khong-hai-cua-hot-girl-a203166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan