+Aa-
    Zalo

    Khách mời nhí nổi tiếng vì ngủ gật khi Tổng thống Mỹ đọc thông điệp liên bang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cậu bé 11 tuổi Joshua Trump, khách mời nhí tham gia sự kiện Tổng thống Mỹ đọc thông điệp liên bang, khiến dư luận chú ý vì đã ngủ gật tại buổi lễ.

    Cậu bé 11 tuổi Joshua Trump, khách mời nhí tham gia sự kiện Tổng thống Mỹ đọc thông điệp liên bang, khiến dư luận chú ý vì đã ngủ gật tại buổi lễ.

    Bị các bạn bắt nạt và trêu chọc xung quanh cái tên đặc biệt của mình, Joshua Trump đã phải ngừng đến trường và tự học ở nhà. Chính điều này đã khiến gia đình Tổng thống cảm động và mời cậu bé đến tham dự buổi phát biểu thông điệp liên bang của ông Trump. Chỗ ngồi của Joshua chỉ cách Đệ nhất phu nhân Melania Trump đúng hai ghế.

    Và điều khiến Joshua trở nên nổi tiếng sau tối ngày 5/2 (giờ Mỹ) đó chính là, khi người đứng đầu nước Mỹ đang cố gắng giải thích về kế hoạch xây tường biên giới hoặc thỏa thuận thương mại với Trung Quốc… thì cậu bé lại ngủ gật một cách ngon lành, bất chấp những màn vỗ tay của mọi người xung quanh hay ánh đèn flash không ngừng. Hình ảnh này lập tức được ống kính máy ảnh ghi lại. Trong khi đó, cô bé Grace Eline ngồi cạnh lại tỏ ra rất chăm chú theo dõi.

    Khách mời nhí Joshua Trump ngủ gật trong buổi suốt buổi lễ.

    "Joshua Trump, cháu là chi tiết thú vị nhất trong bức ảnh này. Cả đám đông ghen tị với cháu đấy..."

    Được biết, sau nhiều tháng bị bạn bè bắt nạt vì trùng họ với Tổng thống, năm 2017, cha mẹ của Joshua đưa con trai họ về nhà để dạy dỗ trước khi cậu bé vào trung học. Ban giám hiệu nhà trường yêu cầu các giáo viên của Joshua không dùng họ của cậu, đồng thời kỷ luật 5 học sinh và bắt các em xin lỗi Joshua.

    Những hình ảnh ghi lại Joshua ngủ nghẹo cả cổ, mồm hơi hé ra (có lẽ đang ngáy)…, ngay lập tức gây sốt trên Twitter.

    Trong một tuyên bố về khách mời đặc biệt này, Nhà Trắng cho biết: "Joshua là một người có hứng thú với khoa học, nghệ thuật và lịch sử. Cậu bé cũng yêu thích động vật và hy vọng sẽ theo đuổi nghề nghiệp liên quan tới ngành học trong tương lai".

    Cậu bé ngủ gật trở nên nổi tiếng trên mạng - Ảnh: ANI.

    Nói đến tình trạng bắt nạt trẻ em, bà Melania cũng giới thiệu sáng kiến "Be Best" (Trở nên tốt nhất) để nâng cao nhận thức của mọi người.

    Ngoài Joshua, có 12 khách mời khác cũng tới buổi đọc Thông điệp Liên bang của Tổng thống Donald Trump, trong đó có một phụ nữ tên Alice Marie Johnson, 63 tuổi, từng bị kết án tù chung thân vì dính líu đến ma túy. Hồi năm ngoái, tù nhân này được ân xá sau khi Tổng thống Donald Trump ra lệnh rút ngắn bản án dành cho bà.

    Những khách mời còn lại có liên hệ tới vấn đề nhập cư bất hợp pháp, nỗ lực ngăn chặn nạn buôn người qua biên giới Mỹ-Mexico, nỗ lực ngăn chặn đại dịch opioid và các chính sách kinh tế của Tổng thống Donald Trump.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-moi-nhi-noi-tieng-vi-ngu-gat-khi-tong-thong-my-doc-thong-diep-lien-bang-a262168.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan