+Aa-
    Zalo

    Chỉ vì phơi quần áo của thú cưng, cô sinh viên năm 2 bị đồn "không chồng mà chửa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình huống éo le xảy ra khiến nữ sinh viên 'sứt đầu mẻ trán' chỉ vì phơi phóng quần áo dành cho thú cưng gây ra.

    Mới đây, câu chuyện về cô sinh viên năm hai vô tình bị mang tiếng "không chồng mà chửa" chỉ vì phơi nguyên một sào vô vàn áo quần của chó mèo khiến nhiều dân mạng không khỏi lắc đầu ngán ngẩm. 

    Sự việc là khi về quê nghỉ Tết, cô nàng rỗi việc nên đã mang quần áo của chó mèo ra giặt rồi phơi dày đặc ngoài sân. Vì trông chúng bé y như đồ của trẻ con nên các vị hàng xóm nhiều chuyện đã “buôn” với nhau rằng: Nữ sinh có người tình trên thành phố, thậm chí còn đang… ở cữ.

    Bài chia sẻ gây sự chú ý của nữ sinh trên mạng.

    Nguyên văn câu chuyện “éo le” được chia sẻ như sau: “Chuyện là như này, mình học trên thành phố ít khi về quê nên cũng ít gặp mọi người. Tết vừa rồi mình về quê lôi cả 2 con mèo và một con chó về cùng vì không có chỗ gửi.

    Quần áo của chúng nó hôi quá mình mang ra giặt, rồi phơi như thế này. Mấy bà hàng xóm sang nhà tao chơi rồi về. Tự nhiên 5 hôm sau thím mình gọi bảo 'Mày làm gì mà để cả làng đồn ầm là mày đi học rồi chửa hoang trên thành phố thế?'.

    Mình sốc quá, bắt xe về quê điều tra... thì hoá ra mấy bà hàng xóm sang nhà mình chơi thì thấy nhà mình phơi toàn quần áo trẻ con rồi đi nói chuyện linh tinh rằng tao đang ở cữ. Mình mới sinh viên năm 2 mà ở cữ là thế nào? Người yêu còn chưa có mà đồn ác quá!”.

    Về quê ăn Tết có mấy ngày lại bị chụp lên người hai tiếng... chửa hoang không chỉ khiến cuộc sống của cô gái điêu đứng mà ngay cả bố mẹ cũng phải đau đầu.

    Tình cảnh của nữ sinh được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về hàng ngàn ý kiến bình luận khác nhau. Người thì cho rằng, cô cần “ba mặt một lời” với các vị hàng xóm nhiều chuyện, người lại nói nên mặc kệ vì “cây ngay không sợ chết đứng”.

    "Đây đúng là hàng xóm trong truyền thuyết rồi. Nhưng nếu có thắc mắc nhà phơi nhiều quần áo size nhỏ thì cũng có thể hỏi thẳng chủ nhà mà, chứ sao lại đi đồn ác như thế, mang tiếng con gái nhà người ta ra. Thương cho mấy boss theo sen về quê lại còn vô duyên thành đối tượng "gây hoạ", tài khoản D.P chia sẻ.

    Đồng tình với quan điểm trên, bạn K.Q cũng bày tỏ, "Thật sự không tin được hàng xóm lại buôn chuyện đáng sợ như vậy luôn. Mình mà là bạn thì mình sẽ mặc đồ cho mấy con chó mèo đầy đủ xong dắt nó sang tận nhà bà hàng xóm rồi bảo "Cháu dẫn các con của cháu sang để chào bác hàng xóm nhiều chuyện ạ". Vậy cho các bà ấy tức chơi xem sao".

    Nhiều bạn trẻ chưa lập gia đình cũng tham gia góp các kỷ niệm đau thương của mình, khi bỗng một sáng thức dậy được hàng xóm “yêu thương” đồn từ việc yêu anh nọ, lấy anh kia rồi cả chuyện... không chồng mà chửa?!

    "Mới chỉ phơi quần áo của chó mèo thôi mà đã bị đồn thế, chứ tôi đây hôm Tết đi chơi với bạn xong được anh bạn cùng lớp đưa về thôi mà đã bị đồn đi chơi thâu đêm suốt sáng, thay người yêu như thay áo. Thậm chí còn đồn tôi chuyên đi cặp bồ để có tiền tiêu làm cho bố mẹ ở nhà lo sốt vó, khóc lóc kể lể đến nỗi tôi phải nhờ cậu bạn đó đến tận nhà giải thích, gọi cả cô hàng xóm sang chứng kiến mới yên thân", tài khoản D.T than thở.

    Cũng chỉ vì hàng xóm nhiều chuyện, L.A cũng gặp phải tình cảnh dở khóc dở cười: "Mình là sinh viên học điều dưỡng năm cuối nên phải đi thực tập. Có đợt trực đêm thường xuyên ở bệnh viện nên toàn về muộn lúc 12h khuya. Vậy mà cô hàng xóm đi nói chuyện với mọi người trong khu phố là tao bỏ nhà đi chơi với trai mấy ngày không về nhà, thậm chí có người nói đến tai bố mẹ là tao lỡ chửa hoang nên lén đi nơi khác sinh con. Trong khi tao toàn về nhà lúc muộn khi hàng xóm đã đi ngủ hết. Đúng là chẳng biết phải nói sao cho mọi người hiểu".

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-vi-phoi-quan-ao-cua-thu-cung-co-sinh-vien-nam-2-bi-don-khong-chong-ma-chua-a311916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan