+Aa-
    Zalo

    Minh Tú đăng loạt ảnh "tự dìm" tiêu khiển lúc cách ly khiến fan cười "đau bụng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Minh Tú đăng loạt hình ảnh so sánh bản thân cô thời xưa và hiện tại với nhiều caption hài hước khiến fan không thể nhịn cười.

    Minh Tú đăng loạt hình ảnh so sánh bản thân cô thời xưa và hiện tại với nhiều caption hài hước khiến fan không thể nhịn cười.

    Minh Tú từng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ bởi diện mạo khác biệt của trước kia so với thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cô nàng đã chứng minh rằng không chỉ có can thiệp dao kéo và việc tập tuyện thay đổi về hình thể, có được số cân nặng chuẩn cũng sẽ trở nên đẹp hơn.

    So sánh thân hình "cò hương" trước kia của Minh Tú cùng vóc dáng đầy đặn, gợi cảm hiện tại, người hâm mộ tin rằng cô đã phải trải qua khoảng thời gian tập luyện khá vất vả. Cô khẳng định: "Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp".

    Xem những bức ảnh so sánh do chính Minh Tú đăng tải, người hâm mộ không chỉ ngỡ ngàng vì sự khác biệt quá lớn của trước kia so với hiện tại mà còn "cười bò" với những chú thích hài hước của cô.

    Hóa ra Minh Tú cũng có một thời thử sức với những kiểu tóc nổi loạn độc đáo như vậy, khác hẳn với hình ảnh của "cô tiên răng thỏ" sang chảnh hiện tại.

    Nhiều năm trước, Minh Tú vẫn duy trì vóc dáng gầy guộc, hợp với chuẩn của người mẫu thời bấy giờ.

    Thần thái đẳng cấp đúng kiểu "beauty queen" hiện tại của Minh Tú đã "đánh bay" vẻ "phèn" của nhiều năm về trước.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-dang-loat-anh-tu-dim-tieu-khien-luc-cach-ly-khien-fan-cuoi-dau-bung-a319820.html
    Sự kiện: Minh Tú
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan