+Aa-
    Zalo

    Ốc Thanh Vân gay gắt lên tiếng khi bị tố lợi dụng Mai Phương để đánh bóng tên tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ốc Thanh Vân chia sẻ đầy bức xúc, cho rằng có một số người đang cố tình nhằm vào mình khi lên tiếng về cố nghệ sĩ Mai Phương.

    Ốc Thanh Vân chia sẻ đầy bức xúc, cho rằng có một số người đang cố tình nhằm vào mình khi lên tiếng về cố nghệ sĩ Mai Phương.

    Ốc Thanh Vân vừa lên tiếng trên trang cá nhân về những đồn đại vô căn cứ liên quan tới mối quan hệ của cô và người bạn thân quá cố là diễn viên Mai Phương.

    Theo đó, một trang mạng xã hội đã đăng tải những bài viết cho rằng Ốc Thanh Vân mượn câu chuyện của Mai Phương để đánh bóng tên tuổi cho bản thân.

    "Cắt tóc vì nhớ bạn hay để PR tiệm tóc, chia sẻ nỗi buồn bạn mất nhưng không quên lồng ghép các sản phẩm quảng cáo sản phẩm cho cửa hàng của mình... Nhận nuôi con bạn vì thương bạn, xót cháu hay vì tiền...", một trong số những luận điểm trong bài viết của trang mạng tố Ốc Thanh Vân cho hay.

    Cắt tóc ngắn giống Mai Phương, Ốc Thanh Vân bị nói lợi dụng tên tuổi người bạn quá cố để PR.

    Trước những thông tin tiêu cực về mình, nữ MC ngay lập tức lên tiếng, cô khẳng định đây đều là chuyện vu khống, xuyên tạc, dựng chuyện bằng những từ ngữ nặng nề để "câu like" và nhằm vào cô.

    Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Có người đang dẫn dắt câu chuyện này, giựt dây để đẩy mọi chuyện sang hướng họ muốn và nhắm vào tôi.

    Tôi viết không phải để gây chuyện mà để họ nên dừng lại. Có thể nhìn một mắt, có thể nghe một tai, nhưng một là im lặng hai nói cho đủ, cho đúng. Tạo nghiệp, ắt sẽ gánh nghiệp. Mạng xã hội không phải là nơi muốn nói gì thì nói. Mạng ảo, nhưng hậu quả là thật và pháp luật tồn tại.

    Xin cảm ơn mọi người đã đọc và càng cảm ơn nếu mọi người cùng report để điều này không còn nữa. Tôi biết sau chia sẻ họ sẽ tiếp tục chửi rủa nhưng vẫn tin vào những điều tốt đẹp và thiện lương trong con người mình cũng như điều đẹp đẽ đó trong tâm hồn những người tốt xung quanh tôi".

    Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng đính kèm luật liên quan đến việc sử dụng mạng xã hội để chứng minh pháp luật sẽ can thiệp với những hành vi xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, thông tin giả mạo.... được đăng tải trên mạng xã hội.

    Nữ diễn viên nhận được nhiều lời động viên từ đồng nghiệp, khán giả. Người hâm mộ cũng kêu gọi report (báo cáo) trang fanpage đưa ra những thông tin tiêu cực về Ốc Thanh Vân.

    Ốc Thanh Vân là người bạn, người chị em thân thiết của Mai Phương. Từ trước khi Mai Phương phát hiện bệnh ung thư cho đến suốt quá trình cô điều trị luôn có sự song hành của Ốc Thanh Vân.

    Thời điểm ban đầu khi biết Mai Phương bị bệnh, Ốc Thanh Vân đã bỏ hết công việc, kêu gọi anh chị em nghệ sĩ ủng hộ và giúp đỡ Mai Phương bằng tất cả những gì mình có.

    Cũng trong suốt khoảng thời gian Mai Phương chạy chữa bệnh tật, Ốc Thanh Vân là người luôn đồng hành. Đến khi cố nghệ sĩ nhắm mắt xuôi tay, Ốc Thanh Vân cũng túc trực, lo chu toàn trong tang lễ.

    Tình bạn của Ốc Thanh Vân và Mai Phương là một trong những mối tri kỷ đáng quý trong showbiz Việt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oc-thanh-van-gay-gat-len-tieng-khi-bi-to-loi-dung-mai-phuong-de-danh-bong-ten-tuoi-a319762.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan