+Aa-
    Zalo

    Minh Vương vẫn chưa hết bất ngờ vì được thầy Park triệu tập cho Asian Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Minh Vương là 1 trong 6 cầu thủ trẻ được HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung để chuẩn bị cho Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam.

    Minh Vương là 1 trong 6 cầu thủ trẻ được HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung để chuẩn bị cho Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam.

    Minh Vương đang nỗ lực để giành suất dự Asian Cup 2019. Ảnh: Dân Trí

    Chiều 22/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên với huấn luyện viên thể lực mới người Brazil, ông Willander Fonseca.

    Trước thềm buổi tập, tiền vệ Minh Vương đã có một cuộc chia sẻ ngắn với truyền thông về lần tập trung này. Anh bày tỏ, bản thân khá bất ngờ khi nhận được thông báo triệu tập từ thầy Park để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

    "Tôi khá bất ngờ khi nhận được thông tin triệu tập vào ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Tuy nhiên, tôi luôn nỗ lực tập luyện kể cả khi không tham dự giải đấu nào trong suốt thời gian qua. Tôi luôn sẵn sàng cho mọi tình huống và bản thân cũng đã rút ra những kinh nghiệm nhất định từ những đợt tập trung trước" - cầu thủ sinh năm 1995 nói.

    Minh Vương thừa nhận, bóng đá là môn thể thao có tính cạnh tranh cao, bởi thế anh cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

    "Tôi cần trau dồi thêm khả năng phòng ngự, nâng cao thể lực để có thể theo kịp các anh và các bạn tại đây. Khi mới lên tập trung tôi vẫn còn chút bỡ ngỡ nhưng nhờ có sự giúp đỡ của các bạn, những người đã thân quen từ trước thì cũng không có vấn đề gì cả" - Minh Vương chia sẻ.

    Minh Vương chính là một trong những phát hiện của HLV người Hàn Quốc khi mới tới làm việc tại Việt Nam thời điểm tháng 10 năm ngoái.

    Dù không ra sân nhiều tại ASIAD 18, Minh Vương vẫn kịp để lại dấu ấn của mình bằng bàn thắng cực đẹp vào lưới Hàn Quốc. Ảnh: Thanh Niên

    Trên hành trình chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á đầu năm nay, tiền vệ quê Thái Bình cũng được HLV Park Hang-seo đặt rất nhiều niềm tin nhưng anh lại dính chấn thương vào giờ chót và không thể sát cánh cùng các đồng đội lập nên kỳ tích tại Thường Châu (Trung Quốc).

    Đến quá trình chuẩn bị cho ASIAD hồi tháng 8 năm nay, Minh Vương cũng được HLV Park Hang-seo gọi tập trung nhưng anh đã bị loại khi gút danh sách lần 1.

    Hiện tại, cầu thủ HAGL đang rất quyết tâm để trụ lại ĐT Việt Nam khi HLV Park Hang Seo gút danh sách từ 27 cầu thủ xuống còn 23 cầu thủ tham dự Asian Cup 2019.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-vuong-van-chua-het-bat-ngo-vi-duoc-thay-park-trieu-tap-cho-asian-cup-2019-a256172.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan