+Aa-
    Zalo

    Miss Grand International 2021: Thuỳ Tiên tiếp tục tiến vào top 10, khoe thần thái "rực sáng" sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đêm Chung kết Miss Grand International 2021, đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên mới đây tiếp tục khiến người hâm mộ tự hào khi giành tấm vé vào top 10.

    Tối 4/12, Chung kết Miss Grand International 2021 đã được tổ chức tại Show DC (Bangkok, Thái Lan) để tìm ra người kế nhiệm Miss Grand International 2020 Abena Appiah. Theo đó, diễn biến tại Show DC đang ngày một nóng lên khi gương mặt chiến thắng đã dần lộ diện.

    Theo cập nhật mới nhất, đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã tiếp tục được gọi trong top 10 gương mặt xuất sắc nhất Miss Grand International 2021. Trong màn chào sân đêm chung kết, dù là thí sinh xuất hiện cuối cùng nhưng Thùy Tiên vẫn thể hiện sự tự tin khi sải bước tiến ra chính giữa sân khấu và hô vang 2 tiếng "Việt Nam" đầy ấn tượng. Cô cố gắng tạo một số dáng để gây chú ý khi là thí sinh cuối cùng xuất hiện trên sân khấu trong phần giới thiệu trước khi quay lại màn đồng diễn cùng các thí sinh khác.

    5wm189
    Thuỳ Tiên "rực sáng" trong phần trình diễn trang phục áo tắm. 

    Sau khi được xướng tên ở top 20, Thuỳ Tiên và 19 người đẹp khác đã có phần trình diễn trang phục bikini khoe sắc vóc nóng bỏng. Trong đó, đại diện Việt Nam được đánh giá cao với thần thái "rực sáng" sân khấu. Sau top 10, ban tổ chức sẽ tiếp tục chấm điểm và lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất tiến vào top 5 để chọn ra người kế nhiệm Hoa hậu Abena Appiah.

    thuy tien miss grand international
    Đại diện Việt Nam xuất sắc đi tiếp vào top 10 Miss Grand International 2021. 

    Được biết, Thuỳ Tiên đã lên đường đến Thái Lan ngày 16/11 để bắt đầu hành trình tại Miss Grand International 2021. Chia sẻ về cuộc thi lần này, người đẹp cho biết cô luôn cố gắng trao đổi, giao lưu với các bạn thi và ban tổ chức. Mỗi ngày, cô thay vài bộ trang phục, chủ yếu là phong cách sexy, năng động để gây ấn tượng. Ban tổ chức cũng nhiều lần khen ngợi gu thời trang và tính cách thân thiện của người đẹp Việt.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-grand-international-2021-thuy-tien-tiep-tuc-tien-vao-top-10-khoe-than-thai-ruc-sang-san-khau-a521331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan