+Aa-
    Zalo

    Miss Supranational chính thức nâng số tuổi tham gia từ năm 2023

    (ĐS&PL) - Sau 13 năm tổ chức, Miss Supranational đã công bố những thay đổi mới trong quy chế vào năm 2023, khác hẳn so với các mùa giải trước.

    Hoa hậu Siêu Quốc Gia - Miss Supranational là đấu trường nhan sắc quốc tế, nằm trong Big 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Mới đây, tổ chức này đã phát đi thông báo chính thức về việc chấp nhận phụ nữ từ 18 đến 32 tuổi được quyền đăng ký tham dự cuộc thi miễn có danh hiệu trong nước hoặc được bộ nhiệm chính thức bởi đơn vị nắm bản quyền.

    miss supranational chinh thuc nang so tuoi tham gia tu nam 2023 anh 4

    Đây được xem là một bước cải tiến đáng kể vì những năm trước MS chỉ chấp nhận phụ nữ từ 18 đến 28 tuổi dự thi. Tuy nhiên, tổ chức này khẳng định sẽ không chấp nhận phụ nữ chuyển giới, có con hoặc đã lập gia đình.

    Miss Supranational cũng thông tin, quyền quyết định cuối cùng nằm trong tay của các đơn vị nắm giữ bản quyền tại mỗi quốc gia. Theo đó, tổ chức này nói rằng: "Mỗi quốc gia nắm bản quyền cử thí sinh dự thi MS có quyền được đưa ra quyết định cuối cùng về việc xác định độ tuổi phù hợp nhất cho các đại diện của nước họ". Điều này đồng nghĩa với việc nếu đơn vị trong nước quyết định không nâng độ tuổi đăng ký dự thi, tổ chức MS cũng sẽ không có thẩm quyền để can dự.

    miss supranational chinh thuc nang so tuoi tham gia tu nam 2023 anh 2
    MS cũng đã đăng tải thông tin mới nhất về cuộc thi năm 2023.

    Hiện Miss Supranational Vietnam 2022 đang được tổ chức để tìm kiếm gương mặt mới, nối tiếp thành công của Á hậu 2 Kim Duyên. Tuy nhiên, trước thông tin nâng mức tuổi đăng ký dự thi, nhiều khán giả không khỏi mong chờ các gương mặt kì cựu trong làng sắc đẹp Việt có cơ hội lần nữa chinh chiến tại đấu trường quốc tế.

    Trước thông tin này, các Fan sắc đẹp Việt Nam cũng “đứng ngồi không yên” bán tán sôi nổi:

    miss supranational chinh thuc nang so tuoi tham gia tu nam 2023 anh 1
    Các fan sắc đẹp bàn tán sôi nổi.

    Sự thay đổi của MS đã mang đến nhiều cơ hội hơn cho các người đẹp Việt vốn đã "lệch quy chuẩn" nếu muốn dự thi vào những năm trước. Hàng loạt mỹ nhân như Hương Ly, Hoàng Thùy,... cũng liên tục được các fan sắc đẹp "réo gọi" với mong muốn những mỹ nhân này sẽ lần nữa thử sức để tìm cơ hội bước ra quốc tế.

    Chilli (T/H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-supranational-chinh-thuc-nang-so-tuoi-tham-gia-tu-nam-2023-a558045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan