+Aa-
    Zalo

    Mở rèm cửa phòng khách sạn, cặp đôi tái mặt vì bị người lau kính thấy hết cảnh xấu hổ

    (ĐS&PL) - Người đàn ông yêu cầu khách sạn xin lỗi, hoàn trả phí thuê phòng và bồi thường thiệt hại về tinh thần sau khi gặp sự cố xấu hổ.

    Ngày 6/3, người đàn ông họ Xu đã chi 1.649 NDT (gần 5,7 triệu đồng) cho một đêm nghỉ tại khách sạn 5 sao Hangzhou Conrad ở Chiết Giang (Trung Quốc) cùng bạn gái. Được biết, cả hai thuê một căn phòng sang trọng ở tầng 41 với view nhìn ra sông.

    Nằm từ tầng 26 đến tầng 50 của một trong những tòa tháp đôi Raffles City ở Hàng Châu, Hangzhou Cỏnad tự hào có các "phòng ngủ trên bầu trời", cửa sổ kiểu Pháp có thể ngắm nhìn toàn cảnh, nhờ đó khách hàng dễ dàng thưởng ngoạn vẻ đẹp của đường chân trời ngay cả khi đang ngâm mình trong bồn tắm.

    Theo Shanghai Moring Post, khi mở rèm cửa vào hôm sau, cặp đôi sốc nặng vì phía ngoài không phải là cảnh sông buổi sáng mà là một người lau cửa. Đáng nói, thời điểm đó, cả Xu và bạn gái anh đều không mặc quần áo.

    Sau sự việc, Xu đã yêu cầu khách sạn xin lỗi vì không thông báo trước với họ về thời gian lau cửa kính, hoàn trả chi phí thuê phòng, đồng thời bồi thường thiệt hại về tinh thần mà anh cùng bạn gái phải chịu đựng.

    mo rem cua phong khach san cap doi tai mat vi bi nguoi lau kinh thay het canh xau ho1
    Một phòng ở khách sạn Hangzhou Conrad. Ảnh: Booking

    Khách sạn đã đề nghị cặp đôi ở lại thêm 2 ngày trong lúc chờ nhân viên giải quyết khiếu nại. Xu và bạn gái đã ở lại theo đề nghị của phía khách sạn nhưng trong 2 ngày đó, không có quản lý khách sạn nào đến làm việc với họ. Thậm chí, cặp đôi vẫn phải trả tiền cho những đêm ở thêm.

    Theo chia sẻ của Zhong - nhân viên truyền thông của Hangzhou Conrad, khách sạn không thể biết được chính xác thời gian người dọn dẹp lau cửa sổ do các yếu tố không thể kiểm soát như thời tiết.

    Thêm vào đó, khách sạn không thể thông báo đến tất cả khách hàng do không biết thời gian ngủ nghỉ của họ. Vậy nên, khách sạn chỉ có thể dán một thông báo trong phòng nhằm nhắc nhở khách hàng về việc sẽ lau của sổ “trong thời gian gần”.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Một số người không mấy đồng tình với hành động của Xu, nói rằng họ thấy thương người lau cửa sổ hơn. Một số khác lại cho rằng khách sạn phải chịu trách nhiệm về sự việc.

    “Tôi không rõ cặp đôi có thực sự sốc không nhưng chắc chắc người lau cửa sổ có sốc”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác nêu ý kiến: “Người lau cửa sổ hẳn đã rất xấu hổ, anh ấy chẳng thể chạy đi đâu được”.

    Có người lại viết: “Khách hàng có quyền khỏa thân trong căn phòng mà họ đã thuê, cũng có quyền được ngắm cảnh sông như quảng cáo của khách sạn. Khách sạn nên bồi thường cho cả khách hàng và người lau cửa sổ”.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-rem-cua-phong-khach-san-cap-doi-tai-mat-vi-bi-nguoi-lau-kinh-thay-het-canh-xau-ho-a572395.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan