+Aa-
    Zalo

    Mối tình đầu của tôi tập 42: An Chi “lột xác” khiến cả phòng Biên tập của tạp chí Her Mode ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - cả phòng Biên tập Trong tập 42 của phim Mối tình đầu của tôi, khi Nam Phong mời An Chi trở lại với tạp chí Her Mode, cô đã xuất hiện với của tạp chí Her Mode ngỡ ngàng

    Trong tập 42 của phim Mối tình đầu của tôi, khi Nam Phong mời An Chi trở lại với tạp chí Her Mode, cô đã xuất hiện với diện mạo mới khiến cho cả phòng Biên tập phải ngỡ ngàng.

    Trong tập 42 của phim Mối tình đầu của tôi, sau khi An Chi (Lan Ngọc đóng) bị Nam Phong (Bình An đóng) cho nghỉ việc, phòng Biên tập gặp một số rắc rối khi thiếu cô trợ lý tóc xù chăm chỉ thường ngày. Dù vậy, Nam Phong vẫn cương quyết không chấp nhận đề xuất của trưởng phòng Hà Đỗ (Diễm Châu đóng) cho An Chi trở lại làm việc.

    Minh Huy (B Trần đóng ) gặp riêng Nam Phong và cho anh xem ý tưởng viết truyện tranh. Ảnh: VTV

    Bất bình trước thái độ cứng nhắc của Nam Phong, Minh Huy (B Trần đóng ) gặp riêng Nam Phong và cho anh xem ý tưởng viết truyện tranh. Nam Phong ban đầu tỏ vẻ rất hứng thú và muốn sử dụng ý tưởng. Tuy nhiên khi biết được chủ nhân của ý tưởng này là ai, anh liền tỏ vẻ bất cần.

    Hơn ai hết, Nam Phong biết rất rõ Her Mode đang trên bờ vực phá sản. Việc có một ý tưởng mới độc đáo như của An Chi chính là thứ có thể vực dậy tạp chí. Nhưng Nam Phong vẫn một mực không muốn đích thân mời cô quay lại. Anh thẳng thắn từ chối yêu cầu của Minh Huy.

    Tuy vậy, khi Minh Huy thẳng thắn thừa nhận thích An Chi, vẻ mặt Nam Phong lập tức biến sắc. Tình cảm của Minh Huy dành cho "Anabelle" - An Chi là thật lòng và tấm chân tình ấy không hề ích kỉ.

    Nam Phong đã tìm đến gặp An Chi và mở lời mời cô quay trở lại làm việc tại tạp chí Her Mode. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, Nam Phong đã tìm đến gặp An Chi và mở lời mời cô quay trở lại làm việc tại tạp chí Her Mode. Tuy nhiên, An Chi đã từ chối nếu Nam Phong muốn cô quay trở lại chỉ vì được việc cho anh. "Thực sự làm việc với anh, tôi cảm thấy không thoải mái và tôi biết là anh cũng vậy" - An Chi nói.

    Những ngày sau đó, An Chi rơi vào cảnh khốn đốn tìm việc. Cô trở về nhà thăm gia đình và vô tình thấy cảnh bố mình phải ăn mỳ tôm nguội. Chứng kiến cảnh bố phải vất vả, An Chi nghẹn ngào khóc bất lực. Từ đây, cô quyết tâm phải thay đổi cuộc đời mình.

    Cuối cùng An Chi đã quay lại Her Mode với diện mạo mới khiến mọi người trong tạp chí phải ngỡ ngàng. Cô bé tóc xù xấu xí ngày xưa nay đã trở thành một người phụ nữ trẻ trung xinh đẹp với phong cách thời trang tinh tế.

    An Chi đã quay lại với diện mạo mới khiến mọi người trong tạp chí Her Mode phải ngỡ ngàng. Ảnh: VTV

    Trong tập 41 của phim Mối tình đầu của tôi được phát sóng trước đó, những tưởng cuối cùng mọi thứ cũng đã đâu vào đấy thì họa trời lại giáng cho An Chi một cú sốc bất ngờ. Khi phát hiện chiếc váy đắt giá bị hỏng, Nam Phong đã chỉ trích An Chi nặng nề và thậm chí sa thải cô ngay trước mặt mọi người.

    Uất ức nhưng lại không có gì để biện minh, An Chi lẳng lặng rời đi. Trong khi đó, Phi Yến (Huyền Thạch), người chính tay làm hỏng chiếc váy, lại lặng im không dám ra mặt nhận tội, bỏ mặc An Chi bị đuổi việc oan uổng.

    Đau buồn vì bị chính người mình yêu sa thải, An Chi khóc lóc, tìm đến Hạ Linh tâm sự. Cũng trong lúc này, Hạ Linh đang dự định sẽ gặp Nam Phong để tiết lộ mọi chuyện. Tuy nhiên, sau khi biết An Chi bị đuổi việc, Hạ Linh đã chọn cách im lặng.

    Khi nhìn thấy An Chi đau lòng vì Nam Phong, Hạ Linh đã không đủ can đảm để thú nhận tội lỗi với bạn thân mình. Hạ Linh chỉ biết khóc nức nở, ôm An Chi xin lỗi.

    Thiện Anh )

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-tinh-dau-cua-toi-tap-42-an-chi-lot-xac-khien-ca-phong-bien-tap-cua-tap-chi-her-mode-ngo-ngang-a269786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan