+Aa-
    Zalo

    “Mòn con mắt” với nhan sắc của những bà mẹ 2 con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã 2 lần trải qua sinh nở nhưng vẻ đẹp quyến rũ của những bà mẹ 2 con như Ốc Thanh Vân, Jennifer Phạm, Hoa hậu Hoàng Yến… luôn khiến người đối diện “mòn con mắt”.

    Dù đã từng 2 lần trải qua quá trình sinh nở nhưng vẻ đẹp quyến rũ của những bà mẹ 2 con như Ốc Thanh Vân, Hoa hậu Thùy Lâm, Jennifer Phạm, Hoa hậu Hoàng Yến… vẫn luôn khiến người đối diện “mòn con mắt”.

    ỐC THANH VÂN

    Dù không may mắn được trời phú cho một chiều cao vượt trội nhưng Ốc Thanh Vân luôn là một nữ MC thu hút được sự theo dõi của mọi người bởi sự duyên dáng, sự hoạt ngôn cũng như vóc dáng cân đối, hoàn hảo. Cũng giống như nhiều bà mẹ Việt khác, 2 lần sinh nở, Ốc Thanh Vân vẫn nuôi con bằng sữa mẹ nên ngoại hình có sự thay đổi đáng kể, đặc biệt là cân nặng. Tuy nhiên, ngay sau khi các con đủ cứng cáp, chị đã cho thấy một quyết tâm mạnh mẽ trong việc giảm cân để giữ gìn hình ảnh trước công chúng. Mới đây, Ốc Thanh Vân còn gây bất ngờ cho mọi người khi quyết định mang thai lần 3, mặc dù vậy chị vẫn giữ được vóc dáng cân đối cùng năng lượng làm việc vượt trội khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    JENNIFER PHẠM

    Có lẽ ở thời điểm hiện tại, Jennifer Phạm chính là bà mẹ mang lại nhiều bất ngờ nhất cho khán giả, từ việc tái hôn, sinh con cho đến việc “tái xuất giang hồ”. Nếu như những điều trên gây bất ngờ 1 thì việc lấy lại vóc dáng thon gọn đến bất ngờ chỉ sau chưa đầy 1 tháng sau sinh của Hoa hậu châu Á tại Mỹ lại không khỏi khiến người ta không thể tin vào sự thật. Nhiều người nhận xét rằng, việc làm mẹ lần 2 cũng như sự viên mãn trong cuộc sống gia đình đã giúp cho nhan sắc của Jennifer Phạm ngày một đằm thắm, mỹ miều hơn, cũng nhờ thế mà vóc dáng tròn đầy, cân đối của Hoa hậu trở thành niềm mơ ước và ghen tỵ của không biết bao nhiêu cô gái.

    HOA HẬU HOÀNG YẾN

    Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009 và có nhiều cơ hội để lấn sân showbiz nhưng Hoàng Yến lại vẫn trung thành với công việc kinh doanh riêng cũng như lùi về hậu phương chăm sóc cho mái ấm với 2 con nhỏ. Đến nay, dù đã trải qua gần 5 năm bận rộn với việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhưng Hoàng Yến luôn khiến người khác bất ngờ về với cơ thể thon gọn, tươi trẻ và đầy sức sống. Một trong những “bí kíp” giúp Hoa hậu có thể duy trì được vóc dáng cân đối cũng như gương mặt thon gọn, làn da mượt mà của hiện tại chính là sử dụng công nghệ sóng cao tần (http://bbbeaute.com.vn/vi/post/nang-luong-kep--cong-nghe-giam-beo-co-the.html )  đỉnh cao tại Trung tâm thẩm mỹ BB Beauté của người chị thân thiết - MC Thanh Mai

    Được biết, công nghệ sóng cao tần là công nghệ giảm béo hiện đại và an toàn bậc nhất trong việc loại bỏ lượng mỡ, kể cả những vùng khó điều trị như: má, nọng cằm, đùi, tay, chân nhờ bước kết hợp đột phá giữa công nghệ sóng cao tần và sóng siêu âm. Không chỉ được đánh giá là công nghệ giảm béo mặt, giảm béo toàn thân không phẫu thuật, không xâm lấn nhanh nhất, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, công nghệ sóng cao tần còn giúp tái tạo đường nét cơ thể, trẻ hóa và làm săn chắc da một cách hoàn hảo… Hiệu quả và độ an toàn của công nghệ này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận nên đặc biệt thân thiện, an toàn cho mọi đối tượng

    Để quý khách hàng có thể trải nghiệm những công nghệ hàng đầu thế giới, BB Beaute gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi cực khủng “Mua chỉ Ultra V - lift tặng ngay  1 TRONG 3 CÔNG NGHỆ: Ultherapy Toàn mặt – Thermage 1200 SHOOTS – công nghệ năng lượng kép (E.ICM)”, giúp quý khách hàng có được khuôn mặt và làn da trẻ hóa hoàn hảo đến 10 tuổi và vóc dáng thon gọn nuột nà. Xem thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây (http://bbbeaute.com.vn/vi/post/uu-dai-sieu-khung-cho-cong-nghe-tre-hoa-dinh-cao-the-gioi-tang-ultherapy-hoac-thermage-cpt-dau-tip-1200.html )

    Mách nhỏ cho bạn:

    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, công nghệ sóng cao tần, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser... BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp.

    Thông tin liên lạc:

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

    Email: [email protected]

    Website: www.bbbeaute.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-con-mat-voi-nhan-sac-cua-nhung-ba-me-2-con-a50831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trang Trần bầm dập vì Hương Ga

    Trang Trần bầm dập vì Hương Ga

    Được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng sự nghiệp của Trang Trần lại được biết đến nhiều ở công việc của một người mẫu.