+Aa-
    Zalo

    "Món quà của cha" tập 11 preview: Nghĩa gặp biến

    (ĐS&PL) - Trong "Món quà của cha" tập 11, Nghĩa lại gặp sự cố trong chuyện làm ăn khi nhà hàng do anh và đồng nghiệp góp vốn đầu tư đang đứng trên bờ vực phá sản.

    Tập 10 Món quà của cha lên sóng tối qua (7/8), ông Nhân lên thành phố thăm con và được mời đến bữa tiệc ở nhà hàng sang trọng với thông gia. Khi được hỏi ở quê kinh doanh gì, ông Nhân chưa kịp trả lời thì bà Thủy vội đỡ lời: "Ông thông gia nhà chị kinh doanh mảng dịch vụ tang lễ". "Công ty của bác chắc to lắm nhỉ?", vị khách hỏi tiếp. Ông Nhân đáp: "Làm gì có công ty nào. Tôi làm thuê cho xưởng đóng áo quan".

    Ông thừa nhận đã làm nghề đóng quan tài được 20 năm và chính là người đã vớt xác người đuối nước trên sông gần đây đã được báo chí đưa tin. "Cứ nghe có đuối nước ở khúc sông qua làng là có mặt tôi. Làm gì có ai dám làm đâu, thôi cũng là tích đức, tích phúc cho con cho cháu". 

    Tập 11 Món quà của cha lên sóng tối nay (8/8), Hiếu cùng Ninh đi chở ma-nơ-canh và tiếp tục bị công an gọi vào.

    Ở một diễn biến khác, Nghĩa vì có việc đột xuất nên không đi đón con khiến Quyên rất bực bội. Khi Nghĩa vào phòng, thấy điện thoại của chồng có tin nhắn mới, Quyên tò mò mở ra xem và đọc được nội dung: "Con em đỡ rồi, cảm ơn anh nhiều". Đen đủi chưa hết, đối tác vỡ nợ trong khi Nghĩa phải đi vay lãi để dồn tiền làm ăn khiến anh hoang mang.  

    "Chú dồn hết vốn liếng, anh thì vay lãi. Giờ vỡ nợ thế này anh em mình toi rồi", Nghĩa đau đớn nói.

    mon qua cu a cha tap 11 preview nghia gap bien2
    Trong "Món quà của cha" tập 11: Nghĩa lại gặp sự cố trong chuyện làm ăn.

    Ở phân cảnh khác, ông Nhân phát hiện Thảo đi hát ở phòng trà. "Sự thật như bố đã thấy, nhưng sao bố lại biết ạ?", Thảo hỏi. Ông Nhân muốn biết lý do Thảo làm công việc này. Ông cho rằng mình gửi tiền không đủ nên Thảo mới phải đi hát kiếm tiền.

    Thảo phản đối và nói rằng bố lo cho cô rất đầy đủ, thỉnh thoảng Thảo đi dạy thêm chỉ để kiếm tiền tiêu vặt. "Con đi hát lần này là do con cần tiền để đền tiền xe cho người ta. Con làm mất xe của bà Dung chủ trọ", Thảo kể.

    Cô giải thích lý do không thông báo cho bố chuyện này là vì thời điểm đó, ông Nhân còn phải lo mua xe cho Hiếu. Thảo không dám nói cho anh Nghĩa biết vì sợ gia đình Quyên đánh giá "không hay" về mình.

    "Con nghỉ hát đi. Bố sẽ về thu xếp tiền gửi lên cho con để đền xe. Con nợ người ta bao nhiêu?", ông Nhân hỏi Thảo. Cô thông báo với bố tổng số nợ là 20 triệu đồng.

    mon qua cu a cha tap 11 preview nghia gap bien
    Thảo giải thích lý do đi hát phòng trà cho bố.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-cu-a-cha-tap-11-preview-nghia-gap-bien-a585820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan