+Aa-
    Zalo

    "Món quà của cha" tập 7 preview: Vợ chồng Nghĩa bị bà Thủy phá đám

    (ĐS&PL) - Trong "Món quà của cha" tập 7, bà Thủy dù khinh con rể nhưng vẫn đòi ăn cùng vợ chồng Nghĩa.

    Tập 6 Món quà của cha lên sóng tối 26/7, Nghĩa vội vàng về quê với lý do bố có việc gấp và ông đang cần tiền. Quyên nói tình cờ biết được trong tài khoản của chồng chỉ còn 8 triệu đồng và gặp thái độ khó chịu của Nghĩa.

    "Đây là việc riêng của gia đình anh, anh tự lo được. Anh đang rất bận, em có thể thôi vặn vẹo từng câu từng chữ được không", anh nói. 

    Cùng với đó, Nghĩa nói thẳng với vợ việc mình không thích chó và cũng không muốn làm "chó chui gầm chạn". Nghĩa trách móc tại sao cùng nhiều tuổi mà bà Thủy lại cư xử với bố mình như vậy. "Em nên nhớ rằng ông ấy vẫn là bố chồng của em đấy", Nghĩa nói với Quyên. 

    Tập 7 Món quà của cha lên sóng tối nay (31/7), bà Thủy bị ngã nên Quyên khuyên mẹ nên bỏ giày cao gót vì lý do sức khỏe. Bà Thủy nói là do sàn nhà chứ không phải do giày mình đi. Bà giận dỗi nói mang tiếng có con cháu đề huề mà lúc nào cũng sống lủi thủi một mình.

    Khi Nghĩa đề nghị đưa đi khám, bà Thủy gạt đi. Lúc này Quyên khuyên mẹ nên về ở với bố nhưng bị bà Thủy phản đối. Cùng với đó, bà đề nghị ăn chung với vợ chồng con gái.

    mon qua cu a cha tap 7 preview vo chong nghia bi ba thuy pha dam2
    Trong 'Món quà của cha' tập 7: Bà Thủy kiên quyết đòi ăn chung với vợ chồng con gái.

    Trong khi đó, Thảo và Ngọc cuối cùng đã dọn tới nhà Phi ở. Hai cô bạn nằng nặc đòi trả tiền nhà cũng như phí sinh hoạt nhưng Phi gạt đi và nói đây là nhà bác mình, không có Thảo, Ngọc thì cậu vẫn phải trả tiền điện, nước hàng tháng.

    Đúng lúc Phi định đi mua đồ ăn khao bạn thì Diệu Anh tới. Lập tức Ngọc thông báo với bạn gái Phi rằng đã dọn tới đây ở. 

    Trong khi đó vì muốn "giải đen" cho Hiếu, Ninh đã âm thầm sơn lại xe tải của anh thành màu đỏ. Thức dậy thấy đầu xe đã bị sơn đỏ, Hiếu chỉ còn biết hốt hoảng: "Hả, mày làm gì xe tao thế này!".

    mon qua cu a cha tap 7 preview vo chong nghia bi ba thuy pha dam
    Thảo bạn chuyển sang nhà Phi ở.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-cu-a-cha-tap-7-preview-vo-chong-nghia-bi-ba-thuy-pha-dam-a584904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan