+Aa-
    Zalo

    "Món Quà Của Cha": Phim Việt giờ vàng làm được điều hiếm hoi

    (ĐS&PL) - Trong khi các bộ phim Việt giờ vàng khác đang cố kéo dài số tập để thu hút khán giả thì "Món Quà Của Cha" chỉ dừng ở 21 tập mà vẫn vững phong độ.

    Trong khoảng 3 năm gần đây, các bộ phim truyền hình của VTV thường vượt quá kế hoạch về số tập, thậm chí có những tác phẩm kéo dài gấp một lần và rưỡi so với lịch trình ban đầu. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc gia tăng thời lượng phim như vậy.

    Theo đó, khi một bộ phim đang thu hút khán giả, việc thêm tập có nghĩa là thêm cơ hội để quảng cáo và tạo ra nguồn thu từ việc này. Cũng có trường hợp kịch bản phát triển rộng hơn dự kiến, khiến việc thêm tập trở thành biện pháp để giải quyết các mâu thuẫn một cách thấu đáo.

    Vì vậy, khi thông tin rò rỉ về việc bộ phim "Món Quà Của Cha" sẽ kết thúc ở tập thứ 21, người xem không khỏi cảm thấy ngạc nhiên. Trong thời gian gần đây, hiếm có bộ phim truyền hình nào chỉ có số tập ít như thế này.

    mon qua cua cha phim viet gio vang lam duoc dieu hiem hoi3
    "Món Quà Của Cha" sẽ kết thúc ở tập 21.

    Đặc biệt, "Món Quà Của Cha" còn đang thu hút sự quan tâm của khán giả, nhiều chi tiết có thể khai thác sâu hơn. Mặc dù vậy, bộ phim vẫn quyết định kết thúc với 21 tập. Sau đó, "Biệt Dược Đen" sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 4/9/2023.

    Thông tin này cũng khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm rằng chuyện tình cảm giữa Phúc và Thảo hẳn sẽ có một cái kết đẹp, hóa ra Phúc là "bạch mã hoàng tử" thật sự chứ không phải một kẻ xấu xa như nhiều khán giả lo lắng. Bởi chuyện tình Phúc - Thảo quá suôn sẻ ngọt ngào, Phúc đẹp trai giàu có bỗng dưng xuất hiện và yêu chiều Thảo tuyệt đối nên netizen cho rằng Phúc chỉ đang muốn lừa gạt tình cảm của Thảo mà thôi.

    mon qua cua cha phim viet gio vang lam duoc dieu hiem hoi2
    3 người con của ông Nhân dần vượt qua được khó khăn.
    mon qua cua cha phim viet gio vang lam duoc dieu hiem hoi
    NSƯT Võ Hoài Nam trong vai ông Nhân.

    "Món Quà Của Cha" kể về hành trình của Thảo, một cô gái chông chênh, thiếu cảm giác được yêu thương, đi tìm giá trị của bản thân mình. Nhưng cũng trên chính hành trình trưởng thành của Thảo, bức tranh gia đình mỗi lúc được mở rộng hơn, chân thực và đầy những nỗi niềm.

    "Món Quà Của Cha" cũng là bức tranh gia đình với câu chuyện tình thân, những yêu thương không phải lúc nào cũng đủ công bằng, trọn vẹn, khơi gợi sự đồng cảm với khán giả bởi sự gần gũi, chân thật. Bộ phim đưa ra góc nhìn chân thực trong cuộc sống, không chỉ khai thác vấn đề thế hệ giữa cha - con mà còn thẳng thắn nhìn nhận, phân tích mối quan hệ giữa anh, chị, em trong gia đình khi mà những đứa trẻ lớn lên với sự quan tâm không đồng đều.

    Bộ phim đặt người cha - ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) ở trung tâm các mối quan hệ. Ông là trụ cột gia đình, là điểm tựa, nơi chở che nhưng cũng là nơi phát khởi những vấn đề khúc mắc trong cách hành xử với những đứa con. 

    Theo đó, ông Nhân làm nghề đóng quan tài và vớt xác chết đuối ở một vùng quê. Một mình ông “gà trống” nuôi 3 người con trưởng thành. Ông nằm ở trung tâm của các mối quan hệ, là trụ cột, điểm tựa, che chở nhưng cũng là nơi khởi phát những vấn đề khúc mắc trong cách hành xử với các con. Sau bao biến cố của cuộc sống, mỗi thành viên trong gia đình đều nhìn lại và hiểu ra vị trí của mình; thấu hiểu tấm lòng của người cha đã luôn nỗ lực để mang đến cho các con những điều tốt đẹp nhất...

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-cua-cha-phim-viet-gio-vang-lam-duoc-dieu-hiem-hoi-a588565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan