+Aa-
    Zalo

    Một thanh niên bị nhóm cầu thủ đánh hội đồng, bất tỉnh suốt một ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các nhân chứng cho biết có 7 cầu thủ của đội bóng liên tục đạp vào người nam thanh niên cho tới khi nạn nhân bị ngất đi.

    Mới đây, truyền thông Thái Lan đưa tin, một nhóm các cầu thủ của Nan FC (đội bóng tại giải hạng 3 Thái Lan) đã đánh hội đồng một nam thanh niên khiến người này bất tỉnh suốt một ngày.

    Nguyên nhân được cho là do có xích mích trong quán rượu từ trước. Một nhóm khoảng 10 cầu thủ trẻ của đội bóng Nan đã tụ tập uống rượu tại quán sau buổi tập, đi cùng còn có một cô gái trẻ.

    Tại quán rượu, cô gái đi cùng nhóm cầu thủ Nan FC đã bị một thanh niên 17 tuổi có hành động khiếm nhã khiến các cầu thủ không hài lòng và xảy ra xô xát.

    nan fc 1
    Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

    Các cầu thủ của Nan FC đã hẹn thanh niên này ra ngoài quán rượu để "nói chuyện". Khi vừa ra khỏi quán, người này đã bị các cầu thủ lao vào đánh hội đồng.

    Theo các nhân chứng kể lại, có 7 cầu thủ của đội bóng đang chơi tại giải hạng 3 Thái Lan liên tục đạp vào người cho tới khi nạn nhân bị ngất đi.

    Sau khi được đưa đến bệnh viện để kiểm tra, các bác sĩ kết luận nạn nhân đã bị gãy xương hàm, gãy 2 răng, vỡ miệng sâu 2cm, gãy 1 cánh tay trái và nằm bất tỉnh 1 ngày.

    Mẹ của nam thanh niên bị đánh hội đồng khẳng định: “Gia đình chúng tôi quyết không nhân nhượng, không thương lượng và sẽ truy tố đến cùng”.

    Ngay sau đó, 10 cầu thủ của Nan FC đã bị công an triệu tập để lấy lời khai, đội bóng Thái Lan cũng lập tức đình chỉ số cầu thủ trên.

    Cảnh sát cũng "sờ gáy" quán rượu nơi xung đột nảy sinh. Bởi họ cho rằng quán rượu thừa biết đây là các cầu thủ U17 của Nan FC, đội bóng đại diện cho tỉnh nhưng vẫn bán rượu cho số cầu thủ này. Theo luật của Thái Lan, các nhà hàng, quán ăn không được phép bán rượu cho người từ 17 tuổi trở xuống.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-thanh-nien-bi-nhom-cau-thu-danh-hoi-dong-bat-tinh-suot-mot-ngay-a565154.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan