+Aa-
    Zalo

    Mourinho: Ronaldo đến Juve là một thương vụ hoàn hảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cách đây vài giờ, siêu sao người Bồ đã chính thức ra mắt các nhà đương kim vô địch Serie A, HLV Jose Mourinho đã có những lời phát biểu tích cực về cậu học trò của mình.

    Cách đây vài giờ, siêu sao người Bồ đã chính thức ra mắt các nhà đương kim vô địch Serie A, HLV Jose Mourinho đã có những lời phát biểu tích cực về cậu học trò của mình.

    Man Utd của chiến lược gia người Bồ đã từng có tin đồn trong việc muốn đưa C.Ronaldo về lại mái nhà xưa, cũng như việc tái hợp bộ đôi đã từng vô địch LaLiga, nhưng cuối cùng tiền đạo sinh năm 1985 đã chọn việc gia nhập Juve thay vì quay lại xứ sương mù.

    Ronaldo quyết định đến Italia để chinh phục những thử thánh mới. Ảnh: Getty Images

    Cristiano Ronaldo rời Real để gia nhập Juventus với giá chuyển nhượng 100 triệu USD tương đương 88 triệu bảng Anh. Siêu sao Bồ Đào Nha bỏ lại 9 năm gắn bó vinh quang ở Bernabeu, tìm đến đất Ý để chinh phục những thử thách mới.

    “La Liga đã không còn sở hữu hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Giờ thì một người ở Tây Ban Nha và một người ở Italia. Trong khi đó, nước Anh có Premier League, giải đấu hấp dẫn và cạnh tranh khốc liệt nhất với mặt bằng chất lượng cầu thủ nhỉnh hơn cả.

    Chính vì vậy nên giờ chúng ta đã có thể có chân kiềng cân bằng ở Châu Âu, khi mọi người hâm mộ xem La Liga vì có Messi, xem Serie A vì có Ronaldo và xem Premier League vì nó đơn giản là số một hành tinh”, HLV MU nhận định.

    HLV Mourinho đã có những nhận định về tầm quan trọng của Ronaldo khi anh đến Juve. Ảnh: Daily Star

    Ông cũng đưa ra những đánh giá về sự quan trọng của Ronaldo: “Sự hiện diện của Ronaldo không chỉ nâng tầm vị thế, sức mạnh và tham vọng cho Juventus, cậu ấy sẽ góp phần phục hưng cả nền bóng đá Ý, từ chuyên môn đến hình ảnh”. 

    HLV Mourinho là đồng hương của Ronaldo, trước khi đến với Real, Chelsea nhiệm kỳ thứ 2 và MU, ông đã từng dẫn dắt Inter Milan giành cú ăn ba vĩ đại năm 2010, bao gồm vô địch Serie A, Coppa Italia và Champions League.

    Chính vì thế, những nhận định, chia sẻ của vị HLV này rất chính xác khi đánh giá thực trạng của Serie A trước và sau khi có sự xuất hiện của Ronaldo.

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mourinho-ronaldo-den-juve-la-mot-thuong-vu-hoan-hao-a236666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan