+Aa-
    Zalo

    Mr Đàm mất kim cương, Hà Kiều Anh mất USD ở khách sạn hạng sang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc mất tài sản tại khách sạn không còn là chuyện của "khách thường" mà đến cả "khách VIP" như Mr Đàm, hoa hậu Hà Kiều Anh cũng không ngoại lệ.

    (ĐSPL) – Việc mất tài sản tại khách sạn không còn là chuyện của "khách thường" mà đến cả "khách VIP" như Mr Đàm, hoa hậu Hà Kiều Anh cũng không ngoại lệ. 

    Đàm Vĩnh Hưng mất nhẫn kim cương tiền tỷ

    Ở khách sạn hạng sang, khách vẫn mất đồ như thường

    Khách sạn nơi Đàm Vĩnh Hưng bị mất nhẫn kim cương tiền tỷ.

    Khoảng tháng 8/2009, Đàm Vĩnh Hưng phát hiện mình bị mất đồ sau khi trở về khách sạn Tháp Hà Nội từ đêm diễn Người Tình.

    Tổng giá trị tài sản bị mất lên đến hơn 4 tỷ đồng, bao gồm 2 nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD. Sau khi phát hiện ra, nam ca sĩ đã lập tức nộp đơn trình báo lên công an Hà Nội.

    Nhiều cư dân mạng đã cho rằng đây chỉ là chiêu PR của Mr.Đàm, nhưng anh đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, rằng chẳng có ai dại dột đánh bóng tên tuổi bằng cách giỡn mặt công an. Dù vậy, những chiếc nhẫn kim cương bạc tỷ bay đi đâu vẫn là ẩn số.

    Hà Kiều Anh tái mặt vì suýt mất 20.000 USD

    Ở khách sạn hạng sang, khách vẫn mất đồ như thường

    Hà Kiều Anh cũng suýt mất 20.000 USD trong khách sạn.

    Năm 2002, Hoa hậu Hà Kiều Anh được phen tái mặt khi bỗng nhiên số tiền 20.000 nghìn đô để trong két sắt của khách sạn "không cánh mà bay".

    Bức xúc với nạn trộm cắp quá trắng trợn, Hà Kiều Anh đã đâm đơn kiện khách sạn. Mặc dù vụ kiện kéo dài tốn thời gian nhưng vận may đã mỉm cười với hoa hậu khi tới tháng 10/2004, người đẹp nhận được số tiền bồi thường bằng số tiền đã mất.

    Khách tố mất viên kim cương 2 tỷ trong khách sạn

    Ở khách sạn hạng sang, khách vẫn mất đồ như thường
    Vị khách tố mất viên kim cương trị giá 2 tỷ đồng trong khách sạn. (Ảnh Tiền phong).

    Khoảng 9h sáng ngày 9/11, chị Doãn Thị Hồng Nhung, 38 tuổi, hộ khẩu Hà Nội tỉnh dậy trong căn phòng thuộc khách sạn khách sạn Vissai Sài Gòn thì phát hiện viên kim cương 3 cara trị giá khoảng 2 tỷ đồng đính trên nhẫn biến mất, ngón tay trầy xước, trong khi đó cơ thể mệt mỏi.

    Chị Nhung cho rằng kẻ gian đánh thuốc mê để ra cướp tài sản. Chai nước miễn phí dùng trong khách sạn, chị nghi là nguồn tiếp xúc với thuốc mê.

    Tiếp nhận đơn trình báo, Công an quận Phú Nhuận đã lập Hồ sơ điều tra vụ việc.

    Bị trộm “trôm” mất hơn 1 tỷ trong khách sạn

    Ở khách sạn hạng sang, khách vẫn mất đồ như thường

    Hình minh họa. 

    Nạn nhân là anh Lê Thanh Minh, trú tại Mỹ Đình, Hà Nội. Theo khai báo, ngày 28/4, anh Minh cùng con trai đến TP.Vinh du lịch, thuê khách sạn Beijing, phòng 507 để nghỉ lại.

    Trước khi đi ngủ, anh để chiếc đồng hồ nhãn hiệu Rolex trị giá 42.000 USD,một chiếc nhẫn kim cương trị giá 15.000 USD, cùng một chiếc iPad trị giá 18 triệu đồng trên bàn.

    Sáng 29/4, anh Minh hốt hoảng phát hiện cửa sổ phòng bị mở tung, toàn bộ số tài sản trên đã biến mất, ngoài ra số tiền mặt 10 triệu trong túi cũng không còn. Anh Minh vội báo cho quản lý khách sạn và lực lượng công an.

    Đêm 10/5/2013, cảnh sát đã bắt được Trần Trung Hiếu. Người này khai đã đóng giả khách du lịch đi vào các khách sạn để trộm đồ. Hiếu thấy phòng anh Minh không khóa cửa nên đã vào trộm số tài sản trên.

    Vào khách sạn hạng sang bị trộm “cuỗm” luôn cả vali

    Ở khách sạn hạng sang, khách vẫn mất đồ như thường

    Hình minh họa.

    Một vụ trộm hy hữu xảy ra tại một khách sạn hạng sang tên P.H ở Công Trường Lam Sơn, P.Bến Nghé, quận 1. Nạn nhân là ông Mark Derek Lewis (SN 1962, quốc tịch Úc). Khi xuống  khu vực ăn sáng của khách sạn, ông Lewis đặt chiếc vali trên ghế. Để yên tâm, khi đến quầy bar lấy đồ uống, ông Lewis lấy áo khoác phủ lên trên.

    Vậy mà khoảng vài phút sau quay lại, ông phát hiện vali đã biến mất, chiếc áo khoác còn treo trên thành ghế. Kiểm tra camera khách sạn cho thấy, thủ phạm là một người đàn ông lạ mặt.

    Theo lời khai của nạn nhân, tài sản trong chiếc vali bị mất trộm gồm: 1 nhẫn cưới bằng platin, máy tính bảng iPad mini, điện thoại đi động iPhone 5, 4 viên đá Ruby 4 carat, 3.500USD và khoảng 19 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân...

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-mat-kim-cuong-ha-kieu-anh-mat-usd-o-khach-san-hang-sang-a68882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan