+Aa-
    Zalo

    MU thất bại cay đắng trước Arsenal, cuộc đua top 4 ngày càng khốc liệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiến thắng 2-0 trong cuộc tiếp đón Manchester United (M.U) đã giúp Arsenal chiếm ưu thế trong cuộc đua top 4 Premier League.

    Chiến thắng 2-0 trong cuộc tiếp đón Manchester United (M.U) đã giúp Arsenal chiếm ưu thế trong cuộc đua top 4 Premier League.

    Man United hành quân đến Emirates sau chiến tích lịch sử ở Champions League cùng với sự trở lại của Matic và Pogba nơi tuyến giữa. Tottenham gục gã trước đó là cơ hội cho cả hai đội thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 3.

    Aubameyang ghi bàn trên chấm 11m. Ảnh: Reuters

    Bước vào hiệp 1, Arsenal là đội chủ động hơn trong những phút đầu với nhiều pha lên bóng nguy hiểm bên cánh trái của Kolasinac. Tuy nhiên, MU mới là đội có tình huống nguy hiểm đầu tiên khi Lukaku dứt điểm trúng xà ngang sau pha tạt bóng của Shaw. Phút 12, Pháo thủ bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Xhaka. Tiền vệ đội chủ nhà sút xa tốt đánh bại De Gea.

    45 phút đầu tiên khép lại với lợi thế tối thiểu cho các Pháo thủ. Sang hiệp 2, Man United đẩy cao đội hình và ép sân đội chủ nhà trong khoảng 20 phút đầu. Quỷ đỏ uy tạo ra sức ép liên tục về phía khung thành của Leno. Tuy nhiên, đội khách không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng.

    Thế trận đôi công tiếp tục được duy trì đến phút 68 thì Arsenal được hưởng phạt đền sau khi Alexandre Lacazette bị Nemanja Matic phạm lỗi trong vùng cấm địa M.U. Pierre-Emerick Aubameyang là người thực hiện thành công cú đá từ cự ly 11m, ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Emirates.

    Chiến thắng này giúp cho Arsenal có được 60 điểm sau 30 trận, qua mặt M.U (58 điểm) để giành vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Các "Pháo thủ" đang có ưu thế trong cuộc đua top 4 khi ở trận đấu trước đó, Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi bị Wolves cầm hòa 1-1 ngay tại Stamford Bridge. Trận hòa này khiến cho "The Blues" giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 với 57 điểm.

    Đội hình thi đầu:

    Arsenal: Leno; Papastathopoulos, Koscielny, Monreal, Maitland-Niles, Ramsey, Xhaka, Kolasinac, Ozil, Lacazette, Aubameyang.

    MU: De Gea, Young, Smalling, Lindelof, Dalot, Fred, Matic, Shaw, Pogba, Lukaku, Rashford.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-that-bai-cay-dang-truoc-arsenal-cuoc-dua-top-4-ngay-cang-khoc-liet-a265959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan