+Aa-
    Zalo

    M.U thua liểng xiểng, Moyes vẫn được Sir Alex "bảo kê"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhà cầm quân lừng danh người Scotland vừa đăng đàn kêu gọi Ban lãnh đạo và các CĐV M.U hãy cho người kế nhiệm ông là HLV David Moyes thêm thời gian.

    (ĐSPL) – Nhà cầm quân lừng danh người Scotland vừa đăng đàn kêu gọi Ban lãnh đạo và các CĐV M.U hãy cho người kế nhiệm ông là HLV David Moyes thêm thời gian để chứng tỏ khả năng.
    Màn trình diễn đáng thất vọng trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa khiến nửa đỏ thành Manchester đối mặt với một mùa giải trắng tay. Cùng với đó chiếc ghế HLV của David Moyes đang bị lung lay dữ dội. Làn sóng CĐV kêu gọi lãnh đạo đội bóng tống cổ Moyes để thay thế bằng một nhà cầm quân tài ba hơn ngày càng tăng sau những trận thua liên tiếp của đội nhà.
     Sir Alex
    Thậm chí, các nhà cái hàng đầu còn liên tục hạ kèo cho khả năng cựu HLV Everton bị sa thải vào cuối mùa giải 2013-2014 và danh sách các ứng viên nặng ký lên thay thế. Tuy nhiên Sir Alex, người tiến cử Moyes kế nhiệm mình vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng thành công của hậu duệ nếu được Ban lãnh đạo và các fan hâm mộ Red Devils cho thêm thời gian tạo dấu ấn riêng. “Tôi lạc quan vào khả năng thành công của M.U trong tương lai gần. Trong bóng đá luôn có những khó khăn mà bạn phải đối mặt khi tiến hành bất cứ sự thay đổi nào”, Sir Alex tỏ ra cảm thông với người đàn em.
    "Tôi đã có gần 27 năm gắn bó vớ M.U. Vì vậy, bất cứ HLV nào lên thay tôi cũng cần có thời gian để xây dựng lại đội bóng và chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng cầm quân của Moyes. Điều quan trọng là bạn phải cho ông ấy thêm cơ hội”.
    Sau vòng 28 Premier League, M.U đã bị rớt xuống vị trí thứ 7 với 45 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 18 điểm và bị đội xếp thứ 4 là Man City bỏ xa 12 điểm.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-thua-lieng-xieng-moyes-van-duoc-sir-alex-bao-ke-a23856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan